Dòng sự kiện:
Trẻ 7 tuổi chết khi bố mẹ để con tự chơi trong bể bơi căn hộ nghỉ dưỡng
05/06/2024 11:06:41
Một trẻ 7 tuổi chết và người em 4 tuổi nguy kịch khi bố mẹ để cả hai tự chơi trong bể bơi căn hộ nghỉ dưỡng thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hai cháu nhỏ 4 tuổi và 7 tuổi phải nhập viện cấp cứu sau khi được bố mẹ để cho cả hai tự chơi tại bể bơi trong một căn hộ nghỉ dưỡng trên địa bàn phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 4/6, thông tin từ Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh cho biết đơn vị này vào ngày 3/6 có tiếp nhận và đang điều trị cho một trẻ 4 tuổi trong tình trạng bị suy đa tạng, phải lọc máu. Bên cạnh đó, có một trẻ khác 7 tuổi đã chết khi được đưa tới viện.

Cảnh báo sau vụ trẻ 7 tuổi chết khi để các con tự chơi ở bể bơi riêng của căn hộ nghỉ dưỡng

Qua khai thác thông tin được biết, trước đó gia đình trú tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh có thuê một căn hộ nghỉ dưỡng trên địa bàn phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Bố mẹ của hai trẻ đã để các con tự chơi ở bể bơi riêng của căn hộ, dẫn tới việc cả hai bị đuối nước. Hai trẻ được người thân đưa tới Bệnh viện Bãi Cháy để cấp cứu rồi chuyển tiếp sang Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh.

Tuy nhiên, trẻ 7 tuổi được xác định đã chết, và bé 4 tuổi còn lại vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó vào ngày 1/6, tại khu vui chơi dưới nước thuộc quần thể khu du lịch Quảng Ninh Gate ở xã Bình Dương, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cũng xảy ra vụ đuối nước.

Nạn nhân là một trẻ 7 tuổi trú tại tỉnh Bắc Giang. Cháu bé được lực lượng cứu hộ tại khu vui chơi tiến hành sơ cứu và đưa đến Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều cấp cứu trước khi chuyển đến Bệnh viện Nhi trung ương trong tình trạng chết não.

Tác giả: Tiến Thắng

Theo: Tuổi Trẻ
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến