Dòng sự kiện:
Trên 500 VĐV tham dự Giải vô dịch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 8
27/12/2014 09:54:30
ANTT.VN – Tính đến thời điểm này, Giải vô dịch diễn đàn bóng bàn Việt Nam đã có sự tham dự của 90 đoàn, trên 500 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào…

Chiều ngày 23/12/2014, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo về “Giải vô dịch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 8, tranh Cup Báo Công an nhân dân – Vietnam Open 2014”.

Thiếu-tướng-Phạm-Văn-Miên-phát-biểu-tại-buổi-họp-báo

Thiếu tướng Phạm Văn Miên - Tổng biên tập Báo Công an nhân dân, Trưởng Ban tổ chức giải đấu phát biểu tại buổi họp báo (ảnh: Hoàng Hà)

Ông Phạm Đức Thành – Tổng thư kí bóng bàn Việt Nam cho biết: Nhằm góp phần vào công cuộc xã hội hóa thể thao, đây là một trong những giải đấu có số lượng vận động viên đông đảo nhất  của cộng đồng những người đam mê bóng bàn tại Việt Nam. Giải đấu nhằm tạo ra một sân chơi nâng cao chuyên môn, thắt chặt tình cảm của những người đam mê bóng bàn, bao gồm các tổ chức, cá nhân, những vận động viên chuyên nghiệp và những vận động viên bán chuyên nghiệp, thi đấu phong trào.

Đây là năm đầu tiên Giải đấu được đưa vào hệ thống giải của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam. Thời gian thi đấu từ ngày 25 đến ngày 28/12/2014, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy, 35 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Tham gia giải đấu bao gồm các vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp, các vận động viên nghiệp dư, phong trào, các vận động viên người Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài và các vận động viên quốc tế thi đấu ở 3 nội dung là đồng đội, đơn và đôi.

Ở các nội dung thi đấu, Ban tổ chức phân chia các vận động viên thành 5 hạng: chuyên nghiệp và Hạng A,B,C,D. Hạng chuyên nghiệp có sự tham dự của 12 cây vợt nam, 12 cây vợt nữ đứng đầu Việt Nam. Ở nội dung này các vận động viên sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Các vận động viên chấp hành điều lệ giải, quy định của Ban tổ chức giải, quy định của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam, quy định của Liên đoàn bóng bàn thế giới (ITTF).

Tính đến thời điểm này, giải đấu có sự tham gia của 90 đoàn, trên 500 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào trên cả nước, các vận động viên chuyên nghiệp của Đội tuyển Bóng bàn Quốc gia và các vận động viên Quốc tế nổi tiếng cùng góp mặt.

Trong số các vận động viên tham dự giải đấu, đáng chú ý gồm có các tên tuổi: Adam Bobrow (vận động viên biểu diễn bóng bàn hàng đầu thế giới)… Toàn bộ các vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam đều có mặt tại giải đấu: Đoàn Kiến Quốc, Trần Tuấn Quỳnh, Lê Tiến Quỳnh, Lê Tiến Đạt, Đinh Quang Linh, Tô Đức Hoàng, Dương Văn Nam…đều tham dự giải đấu. Những tay vợt nữ hàng đầu như Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga cũng sẽ góp mặt tại giải.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên - Trưởng Ban tổ chức giải đấu cho biết: Trong những năm gần đây hoạt động bóng bàn ngày càng được xã hội hóa, Báo công an nhân dân là một trong những đơn vị có nhiều người đam mê môn bóng bàn. Phối hợp với Liên đoàn bóng bàn Việt Nam cùng Diễn đàn bóng bàn Việt Nam (bongban.org) chúng tôi hi vọng Giải vô địch Diễn đàn bóng bàn lầm thứ 8 tranh cup Báo Công an nhân dân sẽ là những trận tranh tài quyết liệt, sôi nổi, thắm đượm tình đoàn kết với chất lượng chuyên môn cao”.

Bộ ảnh cổ động của giải đấu năm nay do họa sĩ An Thắng vẽ trong 9 ngày:

 Vận động viên Hồ Ngọc Thuận - ngôi sao bóng bàn (ảnh: Hoàng Hà)

Vận động viên Trần Tuấn Quỳnh - ngôi sao bóng bàn (ảnh: Hoàng Hà)

Adam Bobrow - vận động viên bóng bàn hàng đầu thế giới (ảnh: Hoàng Hà)

Thiếu tướng Phạm Văn Miên - Tổng biên tập Báo công an nhân dân (ảnh: Hoàng Hà)

Đồng chí Tô Quang Phán - Tổng biên tập báo Hà Nội mới (ảnh: Hoàng Hà)

Đồng chí Ngô Việt Anh - Tổng biên tập báo điện tử News.zing.vn (ảnh: Hoàng Hà)

Vận động viên Đoàn Kiến Quốc - cựu tuyển thủ bóng bàn quốc gia (ảnh: Hoàng Hà)

Hoàng Hà

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến