Dòng sự kiện:
Trên đường vào đất liền, 1 thuyền viên bị rơi xuống biển mất tích
06/12/2017 21:36:47
Đang trên đường vào đất liền, 1 thuyền viên ở Thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã bị rơi xuống biển mất tích. Hiện, lực lượng chức năng và người thân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Tối 6/12, thông tin từ UBND xã Nghi Thủy, TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một thuyền viên khi đi tàu đánh bắt ngoài biển khơi đã bị rơi xuống nước và mất tích 3 ngày nay vẫn chưa được tìm thấy.

Đang trên đường vào đất liền, 1 thuyền viên ở TX Cửa Lò (Nghệ An) đã bị rơi xuống biển mất tích.

Theo đó, vào rạng sáng 4/12, tàu mang số hiệu NA - 90157-TS, do ông Trương Văn Đức (54 tuổi), trú phường Nghi Thủy, TX Cửa Lò làm chủ cùng 8 thuyền viên sau khi đánh cá xong đã nhổ neo vào bờ.

Khi chiếc tàu cá đang trở về cách đất liền khoảng 10 hải lý thì ông Dương Minh Châu, Phường Nghi Thủy, TX Cửa Lò (Nghệ An) đi ra phía sau đuôi tàu.

Sau một thời gian, các thuyền viên trên tàu không thấy ông Châu quay lại, các thuyền viên liền tìm kiếm nhưng không thấy.

Phát hiện sự việc, ngay lập tức tàu cá đã quay đầu tìm kiếm và phát tín hiệu cho các tàu cá khác đang đánh bắt ở gần đó hỗ trợ.

Ngay trong rạng sáng ngày 4/12, có khoảng 10 tàu đánh cá của ngư dân tổ chức tìm kiếm ông Châu trên biển, nhưng vẫn không có kết quả.

Sự việc sau đó cũng được báo cho cơ quan chức năng. Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả, gia đình nạn nhân đã lập ban thờ, di ảnh ông Châu.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An vẫn đang tích cực tìm kiếm thuyền viên Dương Minh Châu, đồng thời thông báo ngư dân các huyện trên địa bàn Nghệ An và các Hà Tĩnh, Thanh Hóa phối hợp tìm kiếm và báo tin về về thuyền viên bị mất tích.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến