Dòng sự kiện:
Treo cổ tự tử sau khi đâm chết một phụ nữ đang ăn cơm
23/01/2022 10:29:45
Bước đầu cơ quan chức năng xác nhận ông Nam đã treo cổ tự tử ngay tại hiện trường sau khi đâm chết chị H khi chị này đang ăn cơm.

Chiều 22/1, một lãnh đạo Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai xác nhận, trên địa bàn vừa có vụ đâm chết người sau đó hung thủ đã treo cổ tự tử tại hiện trường, hiện đơn vị đang điều tra làm rõ nghi án giết người rồi treo cổ tự tử trên.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, bà Cao Thị Thu H. (SN 1982, trú phường Đống Đa, TP Pleiku) cùng con gái đang ăn cơm trong bếp thì ông Ngô Văn Nam (SN 1975, trú xã Pờ Tó, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) tìm tới nhà.

Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân Y 211 nhưng cả 2 nạn nhân đã tử vong.( Ảnh: H.T).

Vừa vào nhà, ông Nam lao vào bóp cổ, đánh đập bà Cao Thị Thu H. Con gái bà H. thấy vậy vội chạy sang hàng xóm kêu cứu, trình báo Công an phường Đống Đa đến giải quyết.

Khi lực lượng công an và người dân tới nơi thì nhà bà H. đã bị khóa cửa bên trong. Khi mọi người tìm cách vào được trong nhà thì phát hiện bà H. bị nhiều vết thương do dao đâm, ông Nam đang trong tư thế treo cổ. Cả hai sau đó được đưa đến Bệnh viện Quân Y 211 cấp cứu nhưng đều đã tử vong.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để kết luận vụ việc.

Tác giả: Bình Minh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến