Dòng sự kiện:
Trêu ngươi ĐKVĐ thế giới, game thủ LOL Trung Quốc nhận kết đắng
16/10/2017 06:33:07
iBoy, xạ thủ của đội EDG đã phải trả giá đắt vì hành động trêu tức nhà đương kim vô địch thế giới SKT T1 ở lượt trận cuối vòng bảng.

Ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng giải Liên minh huyền thoại thế giới (League of Legends) vừa khép lại với màn đọ sức hấp dẫn giữa đại diện Trung Quốc Edward Gaming và nhà đương kim vô địch thế giới SKT T1.

EDG đã thi đấu rất tốt và có lúc dẫn trước đại diện đến từ Hàn Quốc đến 8.000 vàng cùng lợi thế ở 2 đường. Tuy nhiên, SKT T1 với đẳng cấp hàng đầu vẫn ngược dòng thành công ở những pha giao tranh quyết định. Giây phút nhà ĐKVĐ phá vỡ nhà chính của EDG cũng là lúc nhà thi đấu Vũ Hán chìm trong một bầu không khí im lặng.

Faker cùng đồng đội có màn ngược dòng ngoạn mục trước chủ nhà EDG.

Người hâm mộ cho rằng bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 29, xạ thủ iBoy (Tristana) sau khi phá xong đường dưới của SKT T1 đã có một hành động mang tính "trêu ngươi". Game thủ này đã khoe huy hiệu thông thạo ngay trước mắt đối thủ, đặc biệt là "huyền thoại sống" Faker.

Nhiều người hâm mộ cho rằng bước ngoặt của trận đấu chính là lúc Tristana trong tay iBoy khoe huy hiệu thông thạo.

Sau tình huống hài hước này, SKT T1 đã vùng lên mạnh mẽ và đánh bại đại diện của nước chủ nhà. Trận thua này khiến EDG để mất luôn tấm vé tứ kết vào tay Cloud9.

Trận đấu này làm người hâm mộ liên tưởng đến thất bại của GIGABYTE Marines trước Longzhu Gaming. Đại diện Việt Nam đã dẫn trước đến 10.000 vàng nhưng vẫn phải thất bại trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc ở những pha giao tranh tổng mang tính quyết định.

Trước khi đối đầu nhà ĐKVĐ thế giới, iBoy từng có những phát biểu đầy tự tin khi chứng kiến SKT T1 bất ngờ để thua AHQ. Tài năng trẻ sinh năm 2000 đã thi đấu chủ quan và khiến đội nhà trả giá bằng tấm vé vào vòng kế tiếp.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết giải LMHT thế giới.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến