Dòng sự kiện:
Tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập “Quân đội nhân dân việt nam”
24/12/2014 16:20:32
ANTT.VN - Được sự nhất trí của Đoàn Thanh niên Học viện Cảnh sát nhân dân và UBND phường Cổ Nhuế 2, vào ngày 22/12/2014, câu lạc bộ tình nguyện Học viện cảnh sát nhân dân đã tổ chức trao quà biết ơn đến các cựu chiến binh có hoản cảnh khó khăn của 7 thôn thuộc phường Cổ Nhuế 2 và thắp hương tri ân tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì tổ quốc tại đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ phường Cổ Nhuế 2.
Chiều ngày 22/12/2014, các sinh viên của CLB Tình nguyện Học viện cảnh sát nhân dân đã tổ chức đến các gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại 7 thôn thuộc phường Cổ Nhuế 2 để thăm hỏi, trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện của các thế hệ đi trước về thời khắc chiến tranh ác liệt mà hào hùng của dân tộc ta.

Thăm hỏi tặng quà các cựu chiến binh khó khăn tại phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm

Đây là một hoạt động  ý nghĩa giúp giáo dục tư tưởng cho các sinh viên Học viện cảnh sát nhân dân về tinh thần uống nước nhớ nguồn, biết ơn những thế hệ cha ông đã không ngại gian khổ hy sinh để bảo vệ độc lập dân tộc.

Bác Tạ Minh – một cựu chiến binh thôn Trù 2 xúc động chia sẻ: “ Với các bác ngày này như ngày Tết thứ 2 của mình. Để được hòa bình như ngày nay không biết bao nhiêu chiến sỹ phải hy sinh tuổi thanh xuân, bỏ xương máu để gìn giữ tổ quốc. Các cháu cũng là lực lượng vũ trang phải biết phát huy tinh thần của thế hệ cha ông đi trước để giữ vững chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, xây dựng Việt Nam ta ngày càng giàu mạnh. Cho Bác gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn Thanh niên HVCSND đã quan tâm, cảm ơn các cháu”.
Tưởng nhớ công ơn chiến sĩ cách mạng đã hi sinh vì độc lập, tự do dân tộc

 

Dâng hương tưởng nhớ công ơn các liệt sĩ
 
Ngày 22/12/1944, quân đội nhân dân việt nam ra đời, được sự  lãnh đạo của Đảng cùng với sức mạnh quần chúng nhân dân ‘quân đội nhân dân việt nam’đã  trãi qua hai cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp ,chống Mĩ cứu nước giành thắng lợi  giải phóng dân tộc trước những kẻ thù lớn mạnh.  Để chào mừng 70 năm thành lập quân đội nhân dân việt nam , tại đài tưởng niệm liệt sĩ Phường Cổ Nhuế 2 quận Bắc Từ Liêm các chiến sĩ học viên của Học viện cảnh sát nhân đã dâng lên anh linh các anh hùng liệt sỹ những vòng hoa tươi thắm , nén hương thơm để tỏ lòng thành kính các anh hùng liệt sĩ , để tưởng nhớ công ơn không  gì so sánh được. 

N.M (T.H)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến