Dòng sự kiện:
Tri ân tới những người thầy
20/11/2014 09:58:39
ANTT.VN – Ngày 20/11 hàng năm, đã trở thành ngày lễ “tôn sư trọng đạo”, ngày tôn vinh những người thầy. Đây là dịp để lớp lớp thế hệ học trò bày tỏ tình cảm, tri ân tới thầy cô giáo.

Tin liên quan

Nguyễn Thị Thu Thủy - cựu thành viên BBT Sóng trẻ gửi tới TS.Nguyễn Thị Trường Giang – Tổng thư ký trang tin điện tử Sóng trẻ, Phó trưởng khoa Phát thanh – Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền)

Cô kính mến!

Đối với mỗi chúng em, Sóng trẻ luôn là mái nhà ấm áp, thân thương nhất. Những ngày tháng sôi nổi, nhiệt huyết, được lăn xả, cống hiến, rèn luyện của chúng em đều gắn liền với Sóng trẻ. Trong mỗi trang tiểu luận, chúng em vẫn để một mục để viết về Sóng trẻ, cộng tác cùng Sóng trẻ.

Sóng trẻ không chỉ là sân chơi, nơi chúng em được rèn nghề mà Sóng trẻ còn là sự tâm huyết của thầy cô bao tháng ngày. Chúng em thầm cảm ơn cô từ những bài học về tinh thần trách nhiệm, về sự nhiệt huyết, và niềm đam mê mà cô truyền cho chúng em. 3 năm, không phải quá dài nhưng nó là khoảng thời gian đủ để chúng em tích lũy kinh nghiệm trước khi bước ra môi trường làm báo thực sự. Bọn em vẫn hay bảo nhau là sẽ không còn được “đá” trên sân nhà nữa, nhưng vẫn sẽ là những độc giả trung thành của “sân nhà”.

TS.Nguyễn Thị Trường Giang - Phó trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Chúng em cảm ơn cô đã tạo điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình học tập để chúng em được rèn bút, rèn nghề. Thực sự, đó là những bài học đầu đời quý giá – hành trang theo suốt quãng đường học báo, viết báo của chúng em.

Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cô cùng các thầy cô giáo trong Ban biên tập trang tin điện tử Sóng trẻ. Chúng em chúc cô sẽ có thật nhiều sức khỏe để cho ra đời nhiều cuốn sách chuyên khảo hay, đặc sắc hơn nữa!

Phạm Văn Đại - B10D36 gửi tới thầy giáo Thiếu tá, TS.Nguyễn Hữu Hoan – Phó trưởng Bộ môn Nghiệp vụ cơ sở (Học viện Cảnh sát nhân dân)

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em kính gửi tới thầy những lời chúc tốt  đẹp nhất. Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, công tác tốt. Với chúng em, mỗi tiết học nghiệp vụ luôn là những giờ học hay, nhiều kiến thức bổ ích. Bởi chúng em cảm nhận được sự nhiệt huyết của thầy trong mỗi bài giảng.

Thiếu tá, TS.Nguyễn Hữu Hoan - Phó trưởng Bộ môn Nghiệp vụ cơ sở, Học viện Cảnh sát nhân dân

Những lời thầy dạy, chúng em sẽ mãi khắc ghi trong suốt quá trình học tập, không ngừng phấn đấu, rèn luyện bản thân.

Gửi thầy giáo Đại úy Nguyễn Xuân Sáng - Giáo viên chủ nhiệm khóa D36 (Học viện Cảnh sát nhân dân)

Học viên chụp ảnh kỉ niệm cùng thầy giáo, Đại úy Nguyễn Xuân Sáng (Học viện Cảnh sát nhân dân)

Với mỗi thành viên của gia đình D36, thầy luôn là giáo viên chủ nhiệm tuyệt vời. Trong công việc, thầy luôn là người rất nghiêm túc nhưng lại rất gần gũi với học viên. Thầy thường xuyên đến phòng ký túc của chúng em để động viên, hỏi thăm gia đình, sức khỏe. Với mỗi sinh viên xa nhà, đó thực sự là những tình cảm ấm áp mà chúng em được nhận từ thầy trong suốt những năm tháng học tập, rèn luyện tại Học viện Cảnh sát nhân dân.

Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy luôn mạnh khỏe, công tác tốt. Chúng em sẽ luôn ghi nhớ những lời thầy dạy để trở thành những chiến sĩ cảnh sát trong tương lai.  

Kim Hoàng – Phạm Đại (ghi)

 

 
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến