Dòng sự kiện:
Trích xuất camera xác minh việc CSGT bị tố ra đường kéo ngã 2 phụ nữ đi xe máy
06/07/2020 19:40:07
Ngày 6/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đã nắm bắt được thông tin tố 2 chiến sỹ Đội CSGT số 6 ra giữa đường kéo ngã 2 phụ nữ đi xe máy.

Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết đã yêu cầu 2 chiến sỹ cảnh sát giao thông viết tường trường để xác minh, làm rõ vụ việc. Đồng thời, đơn vị đang phối hợp cơ quan chức năng trích xuất camera khu vực ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Xuân Thủy (quận Cầu Giấy).

Trước đó, ngày 5/7, trên mạng xã hội facebook đăng tải thông tin hai phụ nữ đi xe máy Honda Lead đang lưu thông thì bị CSGT chạy ra giữa đường kéo, khiến người ngồi sau bị ngã xuống đường, đầu gối chầy xước, không đứng dậy nổi.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hai người phụ nữ này đi vào bốt gác của CSGT, trong đó có một người phụ nữ bị vết thương ở chân. Ngoài ra, còn có một người đàn ông mặc áo phông trắng được cho là nhân chứng vụ việc. Người đàn ông này rẽ vào chốt CSGT lên tiếng tranh luận, chỉ trích hai chiến sĩ CSGT. Tuy nhiên hai chiến sĩ CSGT không phản ứng lại.

Trao đổi về vụ việc, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phủ nhận thông tin trên. Theo vị này, khoảng 8h cùng ngày, hai phụ nữ đi trên một chiếc xe máy, khi tới ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc thì va chạm với một xe máy khác chạy cùng chiều khiến xe máy do người phụ nữ điều khiển ngã ra đường, người ngồi phía sau bị thương nhẹ. Sau đó, lực lượng chức năng đã giúp đỡ đưa người bị thương vào chốt ngồi nghỉ, lấy nước cho người phụ nữ này uống.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến