Dòng sự kiện:
Triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền giao dịch 80 tỷ đồng
02/11/2022 21:34:22
Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an phá chuyên án đánh bạc qua mạng với số tiền giao dịch 80 tỷ đồng.

Ngày 2/11, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an TP Đồng Hới, Công an huyện Tuyên Hóa, Bố Trạch và một số đơn vị nghiệp vụ triệt phá thành công chuyên án đánh bạc qua mạng với số tiền giao dịch 80 tỷ đồng.

Theo cơ quan công an, các đối tượng trong đường dây đánh bạc qua các tên miền như: agbong88.com, va88pro.com, viva88.net...

Quá trình đấu tranh, các lực lượng chức năng đã thu thập các tài liệu, dữ liệu điện tử thể hiện hoạt động của hàng chục tài khoản đại lý và hàng trăm tài khoản thành viên của các đối tượng đánh bạc sử dụng.

Nhóm đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc qua mạng

Thời điểm phá án, các lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình và lực lượng nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã chia thành 14 tổ công tác với khoảng 150 cán bộ chiến sĩ để đấu tranh Chuyên án 2021B đối với nhóm đối tượng đánh bạc, tổ chức đánh bạc quy mô lớn trên địa bàn tỉnh.

Thi hành lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở, triệu tập làm việc với 11 người có liên quan tại TP Đồng Hới, 3 người tại huyện Bố Trạch, 5 người tại huyện Tuyên Hóa.

Bước đầu xác định, tổng số điểm giao dịch qua mạng Internet để đánh bạc trong thời gian từ đầu tháng 9/2022 đến nay khoảng 80 tỷ đồng.

Tang vật thu giữ hơn 114 triệu đồng, 21 điện thoại di động, máy tính các loại, 2 xe ô tô và gần 1.000 trang tài liệu thể hiện hoạt động đánh bạc qua mạng Internet.

Được biết, đây là nhóm đối tượng hoạt động phạm tội với nhiều phương thức thủ đoạn tinh vi, nhiều cách thức để xóa dấu vết, ẩn danh, móc nối với các đối tượng ngoại tỉnh ở phía Bắc, lôi kéo nhiều đối tượng ở địa bàn TP Đồng Hới, Tuyên Hóa, Bố Trạch tham gia đường dây.

 Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến