Triệt phá nhóm người Trung Quốc đánh bạc qua mạng
25/09/2014 09:27:52
ANTT.VN – Công an tỉnh Quảng Ninh đã triệt phá băng nhóm gồm 28 đối tượng đều là người Trung Quốc có hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng internet trái phép.

Ngày 24.9, Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm - Bộ Công an tổ chức khen thưởng Công an tỉnh Quảng Ninh và một số đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ đã có thành tích xuất sắc trong vụ triệt phá ổ nhóm người Trung Quốc quản trị, điều hành website đánh bạc tại Quảng Ninh (chuyên án MC2014).

Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm - Bộ Công an tổ chức khen thưởng chuyên án MC2014

Trước đó, C50 và Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện một số website đánh bạc dưới các hình thức như đánh bài, cờ bạc, đấu bò,... và đã xác lập chuyên án để triệt phá.

Sau nhiều tháng thu thập các thông tin tài liệu, cơ quan điều tra đã làm rõ, để tránh sự kiểm soát của cơ quan chức năng Trung Quốc, nhóm người Trung Quốc thuê nhà và đường truyền internet tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để điều hành các website cho công dân nước này đánh bạc trực tuyến trên internet. Hoạt động của nhóm đối tượng khép kín. Các đối tượng điều hành website không được ra ngoài, thuê người đi chợ, nấu ăn.

Đến trưa 12/9, công an kiểm tra tại một phòng của khách sạn nằm ở khu thương mại Hồng Vận (Chung cư Vinh Cơ, Móng Cái). Qua đó, công an phát hiện bắt giữ 28 đối tượng người Trung Quốc (chủ yếu là người tỉnh Triết Giang). Cơ quan chức năng thu giữ hàng chục thiết bị internet, viễn thông, máy tính và các tài liệu liên quan đến hoạt động phạm tội của các đối tượng.

Ngày 13.9, các nghi phạm trên cùng tang vật đã được bàn giao Bộ Công an Trung Quốc để tiếp tục điều tra, xử lý.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến