Dòng sự kiện:
Triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
27/07/2018 12:00:40
Nhóm của Nam thường lượn lờ trên địa bàn các huyện Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Hà Trung (Thanh Hoá) để thăm dò rồi lợi dụng các cơ quan công sở, nhà dân không khóa cổng, khóa cửa để thực hiện hành vi trộm cắp.

Ngày 27/7, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa triệt phá chuyên án 718T, bắt tạm giam 9 đối tượng trong ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, các đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Đức Nam (SN 1988), Lê Quang Thọ (SN 1996), Lê Xuân Hưng (SN 1995), Lê Văn Đức (SN 1997) đều trú ở huyện Hoằng Hóa; Nguyễn Hữu Hải (SN 1994), Phạm Văn Hiền (SN 1989), Mai Ngọc Bình (SN 1995) đều trú ở huyện Hà Trung; Ngô Quang Hợp (SN 1996) trú ở huyện Hậu Lộc và Lê Gia Minh (SN 1990) trú ở huyện Yên Thành (Nghệ An). Đối tượng cầm đầu ổ nhóm này là Lê Đức Nam.

Các đối tượng bị bắt giữ (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Theo hồ sơ vụ án, từ tháng 6/2018 đến khi bị bắt, ổ nhóm này đã thực hiện trót lọt 11 vụ trộm cắp xe máy trong cơ quan công sở và nhà dân trên địa bàn các huyện Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Hà Trung với tổng giá trị tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng. Được biết, các đối tượng đều đã có tiền án, tiền sự về tội Trộm cắp tài sản.

Tại CQĐT, các đối tượng đã khai nhận thủ đoạn trộm cắp của nhóm là thường đi lượn lờ trên địa bàn các huyện Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Hà Trung để thăm dò rồi lợi dụng sơ hở của các cơ quan công sở, nhà dân không khóa cổng, khóa cửa để thực hiện hành vi trộm cắp.

Sau khi trộm được xe máy, các đối tượng đã cà lại số khung, số máy, tháo biển số rồi đưa đi tiêu thụ ở các nơi khác như TP HCM, TP Thanh Hóa và một số tỉnh khác.

Hiện CQĐT đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Lương Diễn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến