Dòng sự kiện:
Triệt phá sới bạc khủng, bắt giữ 20 đối tượng cùng số tiền 800 triệu đồng
09/04/2020 21:02:38
Sau thời gian theo dõi, Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã triệt phá một sới bạc khủng dưới hình thức xóc đĩa, thu giữ hơn 800 triệu đồng tiền mặt trên chiếu bạc.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lúc 1h ngày 9/4, Công an huyện Yên Định đã phá Chuyên án 420T, triệt xóa sới bạc quy mô lớn, bắt quả tang 20 đối tượng sát phạt dưới hình thức “xóc đĩa” tại nhà Nguyễn Văn Sinh ở thôn Nam Thạch, xã Yên Trung, huyện Yên Định.

Các đối tượng và tang vật vụ án (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Tại chỗ, cảnh sát thu giữ hơn 800 triệu đồng tiền mặt trên chiếu bạc và trong người các đối tượng, 10 xe ô tô và mô tô cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Theo điều tra của công an, đây là nhóm đối tượng đánh bạc chuyên nghiệp gồm các đối tượng ở tỉnh Ninh Bình, Thành phố Thanh Hóa và các huyện Triệu Sơn, Thọ Xuân, Thiệu Hóa, Yên Định. Trong đó có nhiều đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự về tội Đánh bạc và các tội khác.

Nhằm tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, các đối tượng đã tổ chức nhiều lớp cảnh giới ở bên ngoài và liên tục thay đổi địa điểm. Ngay sau khi cảnh sát vây bắt, có hàng chục đối tượng đi trên hơn 20 xe ô tô tập trung bên ngoài khu vực đánh bạc để gây sức ép với lực lượng Công an và tạo cơ hội cho các đối tượng bị bắt tháo chạy.

Tuy nhiên, công an đã tăng cường lực lượng giải tán nhóm đối tượng và đưa các đối tượng bị bắt giữ về đơn vị an toàn.

Hiện, Công an huyện Yên Định đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến