Dòng sự kiện:
Triệu tập cha dượng nghi bạo hành dã man con trai riêng của vợ
28/03/2018 16:25:36
CQĐT Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đã triệu tập Trần Văn Thịnh (SN 1989), trú tại khối 13, phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai để điều tra làm rõ hành vi bạo hành gây thương tích cho bé trai 2 tuổi.

Ngày 28/3, thông tin từ CQĐT Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận thông tin từ địa phương về việc cháu Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi, ở khối 13, phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai nghi bị cha dượng bạo hành, đơn vị đã triệu tập Trần Văn Thịnh (SN 1989) đến làm việc.

Mặt bé trai Hồ Phúc Hiếu sưng vù nghi bị cha dượng bạo hành

Theo đó, vào ngày 27/3, khi đi làm đồng về nhà,  chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi) phát hiện con trai 2 tuổi mặt mày thâm tím, nằm ở nền nhà khóc không còn ra tiếng. Thấy vậy, chị đã hỏi chồng là anh Thịnh thì được anh này trả lời là do tự ngã. 

Ngay sau đó, chị Sẻ đã đưa cháu Hiếu đến Phòng khám Đa khoa Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai thăm khám. Tại đây, các bác sĩ đã chữa trị các vấn đề liên quan đến phần não cho bệnh nhi.

Hiện, sức khỏe của cháu Hiếu đã ổn định, ăn uống được và đang được tiếp tục theo dõi.

Nghi ngờ cháu Hiếu bị Thịnh bạo hành, Công an thị xã Hoàng Mai đã triệu tập đối tượng Trần Bá Thịnh đến trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Trần Bá Thịnh bước đầu khai nhận đã dùng tay đánh cháu Hiếu, nguyên nhân vì cháu nghịch và phá đồ của hàng xóm.

Theo ông Nguyễn Văn Bắc, Trưởng phòng LĐTB&XH thị xã Hoàng Mai, Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, từng đi khám bệnh và có hồ sơ bệnh án của bệnh viện Thần kinh Nghệ An.

Được biết, chị Sẻ trước đây đã có từng kết hôn và có 1 con riêng là cháu Hồ Phúc Hiếu. Sau khi chia tay, cháu Hiếu theo mẹ về ở với cha dượng Trần Văn Thịnh. Cuộc sống của gia đình khó khăn nên tình cảm vợ chồng có nhiều mâu thuẫn.

Chị Sẻ làm nông nghiệp, còn anh Thịnh là phu đá nên cháu Hiếu không có điều kiện để được đến nhà trẻ mà ngày ngày chỉ quanh quẩn ở nhà.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến