Dòng sự kiện:
Trình báo công an vì bỗng nhiên... nhận được 100 triệu đồng từ tài khoản lạ
02/03/2022 09:19:55
Bỗng nhiên nhận được 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng, anh Trần Mạnh Hùng đã đến trình báo công an, tìm cách trả lại cho người chuyển nhầm.

Sáng 2/3, Thượng úy Hoàng Văn Bé - Trưởng Công an thị trấn Lộc Hà (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, trước sự chứng kiến của đơn vị, một công dân trên địa bàn vừa trả lại 100 triệu đồng qua tài khoản cho người chuyển nhầm.

Công an thị trấn Lộc Hà tiếp nhận thông tin trình báo của anh Hùng về việc nhận được 100 triệu đồng từ tài khoản lạ (Ảnh công an cung cấp).

Trước đó, sáng 28/2, Công an thị trấn Lộc Hà tiếp nhận thông tin của anh Trần Mạnh Hùng (SN 1987, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà) về việc anh này có nhận được 100 triệu đồng do người lạ chuyển vào tài khoản ngân hàng cá nhân của anh, mong cơ quan chức năng hướng dẫn các thủ tục theo quy định để tìm lại chủ nhân số tiền trên.

Chiều cùng ngày, anh Vũ Tuấn Anh (SN 1978, ở Hà Nội) đã liên hệ với anh Hùng xin lại số tiền chuyển nhầm và anh Hùng tiếp tục nhờ cơ quan công an xác minh.

"Sau khi báo cáo nội dung lên công an huyện, quá trình xác minh đúng số tiền trên là của anh Vũ Tuấn Anh, ngày 1/3, anh Hùng đã đến đơn vị làm các thủ tục cần thiết và chuyển trả lại toàn bộ số tiền cho người chuyển nhầm trước sự chứng kiến của chúng tôi", Thượng tá Bé thông tin thêm.

Được biết, anh Trần Mạnh Hùng là công dân có nhiều hoạt động tích cực tại địa phương. Trong cao điểm dịch tháng 6/2021, cả thị trấn Lộc Hà bị phong tỏa, anh Hùng đã ủng hộ hàng trăm suất cơm cho lực lượng trực chốt và khu cách ly tập trung.

Tác giả: Tiến Hiệp

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến