Dòng sự kiện:
Trở về từ Đồng Nai, vợ đại gia Quảng Bình lại 'mất tích' bí ẩn
01/06/2018 08:03:45
Sau khi rời Đồng Nai về lại TP Đồng Hới (Quảng Bình) đoàn tụ bên gia đình không được bao lâu, chị Nguyễn Thị Phương lại lái ô tô Audi rời khỏi nhà và 'mất tích' một cách khó hiểu.

Liên quan đến thông tin vợ một đại gia ở TP Đồng Hới (Quảng Bình) bị bắt cóc, tống tiền 10 tỷ đồng, thông tin mới nhất từ báo Người Lao Động cho biết, bước đầu Công an tỉnh Quảng Bình loại trừ khả năng đây là một vụ bắt cóc sau khi làm việc chị Nguyễn Thị Phương (SN 1998), ngụ xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới.

Chiều 31/5, Đại tá Phạm Hữu Tân - Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an tỉnh Quảng Bình) thông tin, đơn vị này vẫn đang hoàn chỉnh hồ sơ về vụ việc và sẽ cung cấp thông tin cho phóng viên sau.

Chiều cùng ngày, một nguồn tin xác nhận với báo Người Lao Động rằng, sau khi rời Đồng Nai về lại TP Đồng Hới đoàn tụ bên gia đình không được bao lâu thì chị Phương lại lái ô tô Audi rời khỏi nhà và "mất tích" một cách bí ẩn, khó hiểu.

Chị Phương và con gái. Ảnh lấy từ facebook của nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, mấy ngày qua, trên Facebook cá nhân "Nguyễn Ngọc Phương" được cho là của chị Phương liên tục xuất hiện nhiều dòng status "lạ" với nhiều nội dung tỏ ra cuộc sống sinh hoạt không hạnh phúc, bình thường. Khi chị thông báo là bỏ chồng, khi bỏ công ty, hối hận về những việc làm của mình…

Trước đó, theo lời kể của Nguyễn Hải Sơn (SN 1980), chồng chị Phương, vào ngày 27/4, chị này lái chiếc xe ô tô hiệu Audi ra khỏi nhà để đi công việc tại địa bàn TP Đồng Hới nhưng sau đó mất tích bí ẩn, điện thoại không liên lạc được.

Nhiều ngày sau đó, gia đình dùng mọi phương tiện, huy động bạn bè, người thân để tìm kiếm nhưng tung tích chị Phương vẫn biệt tăm. 

Sau khi chị Phương mất tích vài ngày, gia đình nhận được tin nhắn nghi của bọn tội phạm cho hay chị đã bị bắt cóc, chúng còn ra giá buộc người thân phải đưa 10 tỷ đồng đến chuộc.

Sau sự việc này, anh Sơn đã làm đơn tố giác tội phạm gửi đến Công an TP Đồng Hới để cầu cứu.

Trong lúc đang điều tra thì bất ngờ anh Sơn nhận được thông tin bất ngờ từ Công an tỉnh Đồng Nai. Giám đốc doanh nghiệp này ngay sau đó từ Quảng Bình vào Đồng Nai đón vợ.

Theo đó, vào đêm 17/5, một nhóm 3 người đi từ TP HCM về Vũng Tàu. Khi đi đến đường Tôn Đức Thắng, thuộc ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) thì phát hiện người phụ nữ nằm bất động bên lề đường.

Lại gần kiểm tra thì thấy nạn nhân bị trói chân tay, người bầm tím, bàn tay bị dập... Nhóm người này cởi trói và đưa người phụ nữ vào Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu.

Thời điểm này, nhóm người có hỏi thông tin, lại lịch cũng như người nhà nhưng do chị Phương bị sốc nặng, hoảng loạn nên không trả lời được. Nhận thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng, Trung tâm y tế Nhơn Trạch đã báo sự việc đến Công an huyện Nhơn Trạch.

Công an vào cuộc xác minh đã khai thác được thông tin, địa chỉ nhà của người phụ nữ và đã liên lạc với gia đình và chồng chị Phương.

Trong quá trình công an tập trung khai thác, nạn nhân có lấy ra từ túi áo tờ giấy có nội dung, theo hình thức là hợp đồng thỏa thuận bắt cóc giữa 1 nhóm xã hội đen với 1 người với số tiền 3,5 tỷ đồng.

Được biết, chồng chị Phương là Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn, có trụ sở ở xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới. Hiện, Công ty của anh Sơn khá mạnh trong giới vận tải với cả trăm xe ô tô siêu trường, siêu trọng. 

Anh này là người khá nổi tiếng thời gian qua, do có liên quan đến các vụ chở cây "khủng" lọt qua các trạm kiểm soát từ Nam ra Bắc.

Bảo Khánh (T/h)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến