Dòng sự kiện:
Trọng tài người Nhật Bản bắt chính trận bán kết lượt về Việt Nam với Philippines
06/12/2018 15:03:53
Trọng tài người Nhật Bản Kimura Hiroyuki sẽ bắt chính trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình.

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa mới chính thức công bố trọng tài sẽ bắt chính trận Bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình. Cụ thể, người sẽ bắt chính trận bán kết lượt về ​AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và đT Philippines là ông Kimura Hiroyuki, trọng tài 36 tuổi người Nhật Bản.

Trọng tài Kimura (thứ 3 từ phải sang) bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar ở AFF Cup 2016

Hai trợ lý cho ông Kimura Hiroyuki ở trận đấu này sẽ là trọng tài Yagi Akane người Nhật Bản và trọng tài Manoj Kalwani người Singapore, còn trọng tài bàn là ông Ahmad A’Qashah Bin Ahmad Al’Badowe.

Tại AFF Cup 2016, trọng tài người Nhật này là người bắt chính trong chiến thắng 2-1 của đội tuyển Việt Nam trước tuyển Myanmar. Ngoài ra, trọng tài Kimura cũng từng sang “cầm cân nảy mực” ở trận đấu quyết định tại V.League. Ông Kimura là người bắt chính trận cầu đinh giữa Hà Nội và FLC Thanh Hóa ở vòng 24 V.League 2014.

Trọng tài người Nhật Bản còn bắt chính ở 2 trận đấu của đội U19 Việt Nam vào các năm 2015 và 2017 ở vòng loại châu Á. Chúng ta cũng giành chiến thắng ở 2 trận đấu này.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân vận động Mỹ Đình.

Nếu vượt qua Philippines, Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở trận chung kết AFF Cup 2018.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến