Dòng sự kiện:
Trọng tài trận chung kết U23 Châu Á cầm còi trận Việt Nam gặp Yemen
16/01/2019 06:33:57
Trọng tài từng cầm còi trận chung kết lịch sử tại Thường Châu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ bắt chính trong trận đấu giữa Việt Nam và Yemen.

BTC Asian Cup 2019 vừa công bố tổ trọng tài sẽ bắt trận cuối cùng của bảng D giữa hai đội Việt Nam và Yemen vào 23h ngày 16/1. Theo đó, trọng tài người Oman, Ahmed Al-Kaf sẽ bắt chính trận này. 

Ông Ahmed Al-Kaf từng cầm còi trận chung kết lịch sử tại Thường Châu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào tháng 1/2018. Tại trận đấu này, ông vua áo đen đã bắt một cách công tâm và không để lại bất kỳ một tranh cãi nào. Đặc biệt, ông còn được nhiều CĐV Việt Nam khen ngợi sau khi đưa ra quyết định chuẩn xác rồi cho Việt Nam hưởng quả đá phạt giúp Quang Hải ghi siêu phẩm để đời, gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam.

Trọng tài người Oman sinh năm 1983, trở thành trọng tài FIFA từ năm 2010 (khi mới 27 tuổi). Ông từng bắt chính nhiều trận đấu trong khuôn khổ giải AFC Champions League. Tại Asian Cup 2019, trọng tài Ahmed Al-Kaf cũng đã bắt chính trận đấu giữa Australia và Jordan. Theo đánh giá của CĐV trong và ngoài nước, Al-Kaf là cái tên nhận được rất nhiều sự tin tưởng.

HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Yemen để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

"Yemen đang có tình thế giống chúng tôi là cần một chiến thắng để đi tiếp. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng ở trận đấu tới với Yemen," ông Park Hang-seo cho biết.

Vị huấn luyện viên người Hàn cũng cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi so với hai trận đấu với Iraq và Iran.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến