Dòng sự kiện:
Trực tiếp trận đấu giữa Olympic Việt Nam – Nhật Bản tại ASIAD 18
19/08/2018 15:42:31
Kết quả của trận đấu này sẽ quyết định ai sẽ là đội đứng đầu bảng D ASIAD 2018 khi mà cả 2 đội đều đã có tấm vé bước vào vòng 1/8.

Vào lúc 16h, ngày 19/8, tuyển Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Nhật Bản để quyết định ngôi đầu bảng D ASIAD 2018. Đây là sự kiện tâm điểm thu hút sự chú ý của động viên, giới chuyên gia trong và ngoài nước.

Trước khi bước vào trận đấu với Olympic Nhật Bản, tuyển Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng khá dễ dàng trước hai đội bóng yếu Pakistan và Nepal. Trong khi đó, với đẳng cấp của mình, Olympic Nhật Bản cũng dễ dàng vượt qua 2 đối thủ đầu tiên của bảng đấu.

Nhiều nhân tố trên ghế dự bị sẽ được thầy Park tin dùng (Ảnh: Bóng đá 24h)

Trong trận đấu này, nếu Olympic Việt Nam hoặc Olympic Nhật Bản giành chiến thắng, đội đó sẽ đối đầu một trong 3 đội xếp thứ ba ở bảng B, E hoặc F (đều chưa xác định) và xác suất đối đầu Olympic Hàn Quốc tại vòng 1/8 sẽ rất thấp.

Với việc được biết đến là HLV có lối chơi an toàn và nhiều tính toán, nhiều khả năng những trụ cột như Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải, Xuân Trường sẽ được thầy Park cho nghỉ để thay thế bằng các nhân tố mới như Văn Toàn, Đức Chinh, Đức Huy, Minh Vương... thi đấu.

Bên kia chiến tuyến, nhiều khả năng  HLV Hajime Moriyasu cũng sẽ sử dụng đội hình 2 để tiếp đón đối thủ như Tatsuta, Miyoshi… và cất con át chủ bài Son Heung Min cho vòng 1/8.

Với việc cả 2 đội không tung ra sân đội hình mạnh nhất, một tỉ số hòa nhiều khả năng sẽ xảy ra. Lúc này cả 2 đội sẽ bước vào loạt đá luân lưu để quyết định ngôi đầu bảng. Tình huống này rất dễ xảy ra bởi cả hai đội đang cùng số điểm và hệ số bàn thắng bại trên BXH.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến