Dòng sự kiện:
Trung tâm Da liễu Hà Tĩnh khám, phát thuốc miễn phí cho người dân vùng bão
11/11/2017 19:27:20
Ngày 10/11/2017 Bệnh viện da liễu Trung ương và Trung tâm Da liễu Hà Tĩnh đã tổ chức khám, phát thuốc cho đồng bào thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Tất cả mọi người dân đến đều được tư vấn phương pháp phòng, chống bệnh da liễu

Chương trình được sự hỗ trợ trực tiếp của Bệnh viện da liễu Trung ương và sự phối hợp của Hội  liên hiệp Phụ nữ thị xã Kỳ Anh, tiến hành khám cấp thuốc miễn phí cho bệnh nhân thuộc xã Kỳ Hà, Kỳ Ninh TX Kỳ Anh.

Trước đó, bão số 10 đã đổ bộ trực tiếp lên địa bàn, cuộc sống nhân dân nơi đây chịu thiệt hại nặng nề. Đặc biệt, sau bão, nguồn nước bị nhiễm mặn và gặp nhiều vấn đề. 

Bác sĩ hướng đẫn cách sử dụng thuốc sao cho hiệu quả

Để đáp ứng sức khỏe phòng tránh các bệnh về da sau mưa lũ, các bác sĩ Trung tâm Da liễu đã trực tiếp tổ chức 3 bàn khám cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 bệnh nhân mắc bệnh da liễu.

Theo đó, số tiền thuốc cấp cho người dân là gần 100 triệu đồng, bao gồm các loại thuốc: Đép, Milian, Neocimex, Kẽm Oxit, Salisilic, Nizoarl, Doxicillin, Clorpheramin, Castellani, Derimucin, Quafa – Azi, Kabal… Những loại thuốc này điều trị cho một số bệnh cơ bản như: viêm da tiếp xúc; viêm da cơ địa; ghẻ, chàm, nấm da, nấm móng…

Thị xã Kỳ Anh là vùng bị ảnh hưởng lớn trong cơn bão số 10 vừa qua. Hoạt động này góp phần hỗ trợ người dân có sức khỏe tốt, ổn định sản xuất sau mưa, bão. Người dân nơi đây rất phấn khởi và biết ơn.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến