Dòng sự kiện:
Trung tâm Venesa Exclusive đón đầu xu hướng Wellness Fitness tại Việt Nam
25/06/2020 06:23:40
Wellness Fitness xu hướng lối sống mới chăm sóc sức khỏe toàn diện, cân bằng vẻ đẹp từ tâm trí, thể chất đến vẻ bề ngoài đang trở thành làn gió mới với sức hút đáng kinh ngạc trên thị trường thế giới.

Tại thị trường trong nước, thương hiệu Venesa vào ngày 26.06 tới đây sẽ chính thức khai trương trung tâm Trung tâm Venesa Exclusive 68 Nguyễn Du cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp này đầu tiên tại Việt nam.

Lànn da sáng đẹp đến từ một cơ thể khỏe mạnh toàn diện

Theo nghiên cứu, làn da và sức khỏe luôn có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Da chỉ đẹp khi bạn có một cơ thể khỏe mạnh và ngược lại. Chính vì vậy, bản chất của vẻ đẹp bên ngoài bắt nguồn từ sự khỏe mạnh bên trong. Để đạt được chuẩn mực này, mỗi người phải tuân theo tỷ lệ vàng bao gồm 20% phương pháp chăm sóc cơ thể bên ngoài kết hợp cùng 80% hiệu quả nhờ chế đô tập luyện sức khỏe và chế độ dinh dưỡng đồng thời cân bằng về cảm xúc bạn mới có một cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

Trung tâm Venesa Exclusive là mô hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hoàn toàn mới mẻ và khác biệt tại Việt Nam bởi những giá trị vượt trội. Đây là mô hình kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp trị liệu làn da bên ngoài kết hợp cùng chế độ chăm sóc sức khỏe cơ thể toàn diện và cân bằng cảm xúc từ bên trong.

Các chuyên gia trong và ngoài nước tại Trung tâm Venesa Exclusive

Thông qua các phương pháp tập luyện và nhiều gói trị liệu chăm sóc làn da được kết hợp độc đáo, dưới sự nghiên cứu và đề xuất bởi các chuyên gia, Venesa Exclusive mong muốn mỗi khách hàng đều có được cơ thể khỏe mạnh và một vẻ đẹp hoàn mỹ hàng mong muốn với tôn chỉ “Nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong”.

Venesa Exlucisve mang đến những quyền lợi vượt trội

Tăng cường sức đề kháng từ bên trong

Theo nghiên cứu, với một liệu trình luyện tập bài bản sẽ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa quá trình lão hóa và khiến cơ thể được tươi trẻ hơn. Cùng với các bài tập khoa học là chế độ dinh dưỡng được lên công thức từ các chuyên gia của Venesa Exclusive  giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể cũng như góp phần tăng cường sức đề kháng, đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh đồng thời giúp hạn chế sự phát triển của các gôc tự do, lưu giữ  tuổi thanh xuân.

Chế độ luyện tập khoa học với các chuyên gia hàng đầu quốc tế

Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da

Hằng ngày, làn da không chỉ chịu những dấu hiệu của tuổi tác mà còn phải chịu tác động từ các nhân tố ngoài môi trường khiến da mất đi vẻ đẹp ban đầu. Venesa Exlusive là mô hình hoàn hảo mang đến dịch vụ chăm sóc da mặt vượt trội với liệu trình bài bản và công nghệ hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài, giúp xử lý triệt để các vấn đề về da cũng như các dấu hiệu các tuổi tác, mang đến làn da sáng mịn và duy trì nét thanh xuân.

Giảm căng thẳng, stress

Những áp lực công việc, căng thẳng mệt mỏi là một trong những nguyên nhân gây rối loạn hormone  và tạo ra các vấn đề trên da như mụn, nám và lão hóa…Các liệu pháp của Wellness by Venesa được tạo ra nhằm cân bằng về cả thể chất lẫn tinh thần, giúp cơ thể thư giãn cơ bắp, đào thải độc tố đồng thời điều tiết cơ thể. Chính điều này giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, nhờ đó làn da duy trì được vẻ đẹp lâu dài tràn đầy sức sống.

Các bài tập cân bằng cả thể chất và tâm trí bên trong

Thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố

Với hệ thống xông hơi muối đầu tiên tại Việt Nam, Venesa Exclusive mang đến  một không gian tuyệt vời để thanh lọc cơ thể và chăm sóc làn da. Được biết đến như một bí quyết làm đẹp của người Hy Lạp và Ai Cập cổ đại, sử dụng muối Biển Chết chứa đến 20 loại khoáng chất có khả năng làm sạch đường hô hấp, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố đồng thời cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh và làn da căng bóng tự nhiên.

Venesa Exclusive chính là mô hình hoàn hảo giúp bạn cải thiện từng tế bào trong cơ thể, cân bằng vẻ đẹp tổng hòa về cả thể chất lẫn tinh thần, mang đến  một thân hình thon gọn cùng diện mạo xinh đẹp hơn. Trung tâm Venesa Exclusive sẽ chính thức được khai trương vào ngày 26.06 tới đây tại 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nguyễn Nhẫn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến