Dòng sự kiện:
Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở về trong sự chào đón nồng nhiệt, vòng tay yêu thương
31/01/2018 06:51:58
Hàng nghìn người hâm mộ với cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu đã đổ ra các đường phố thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) để chào đón người hùng trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Hàng nghìn người hâm mộ vây kín Trung vệ Tiến Dũng

Kết thúc chuỗi hành trình kì tích tại Thường Châu, người ta vẫn nhắc đến trung vệ số 4 vì lối chơi thông minh, lăn xả cũng như kỹ năng đi bóng chuyên nghiệp. 

Đó chính là Bùi Tiến Dũng - người đã cởi áo ăn mừng sau cú đá penalty quyết định vào lưới Iraq tại trận tứ kết và chính anh khóc nức nở giữa mưa tuyết của trận chung kết U23 Châu Á năm 2018.

Đại diện Tỉnh đoàn, Sở Văn hóa Hà Tĩnh tặng hoa Trung vệ Tiến Dũng

Trung vệ Tiến Dũng gặp mặt người hâm mộ nơi quê nhà Đức Thọ (Hà Tĩnh)

Với những đóng góp xuất sắc làm nên kỳ tích của U23 Việt Nam tại Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á năm 2018, tối 30/12, ngay sau khi xuống sân bay, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch, huyện Đức Thọ đã đón chàng trung vệ mang áo số 4 Bùi Tiến Dũng về quê nhà tại thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) tổ chức gặp mặt, chúc mừng cùng hàng nghìn người hâm mộ.

Tại đây, Chủ Tịch UBND huyện Đức Thọ Võ Công Hàm; Đại tá Võ Trọng Hải, Chỉ huy trưởng BĐBP Hà Tĩnh đã tặng hoa, trao thưởng ghi nhận thành tích xuất sắc của người con Đức Thọ, góp công vào thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam vừa qua.


Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ tặng thưởng cho Tiến Dũng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng xúc động dâng trào vì tình cảm người hâm mộ dành cho mình

Chia sẻ nhanh với ANTT, chàng trung vệ không giấu được niềm xúc động trước tình cảm, sự mến mộ người dân dành cho mình.

“Ngoài gửi lời cảm ơn tới bố mẹ, tới tất cả mọi người, em không biết dùng lời lẽ gì để diễn tả hết cảm xúc ngay lúc này. Để không phụ lòng người hâm mộ em hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, cống hiến hết mình cho người hâm mộ”, chàng trai mang áo số 4 chia sẻ.

Chàng trai mang áo số 4 của đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ cảm xúc với ANTT

Trung vệ Bùi Tiến Dũng được triệu tập lên tuyển từ năm 2015 và đến nay đã có 9 trận khoác áo ĐT Việt Nam.

Ở U23 Việt Nam, trung vệ số 4 này được gọi là Dũng "Viettel" vì đang đầu quân cho CLB Viettel – tiền thân của CLB Thể Công ngày nào. Bản thân trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đậm chất "lính" khi được đào tạo bài bản tại đây. Trung vệ Bùi Tiến Dũng luôn tự nhận mình là một chàng lính Thể Công. Trong thời gian ăn tập ở lò đào tạo bóng đá Viettel, trung vệ 22 tuổi này từng có 1 tháng nghỉ bóng đá để "nhập ngũ" tại một đơn vị lính đặc chủng để rèn luyện thêm chất thép. Vì thế, trung vệ Bùi Tiến Dũng luôn là cầu thủ tuân thủ kỷ luật tốt, bản lĩnh và được nhiều HLV tin dùng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng từng có thời gian hơn 1 năm (2015 - 2016) được Hoàng Anh Gia Lai mượn về và tại đây, trung vệ thép này luôn tạo được sự tin cậy cần thiết nơi hàng thủ. Dưới thời HLV Miura, trung vệ gốc Hà Tĩnh rất được ông thầy người Nhật trọng dụng. Trung vệ Bùi Tiến Dũng được gọi vào U19 Việt Nam thi đấu tại U19 Đông Nam Á 2014 và sau đó thăng tiến không ngừng để góp mặt tại U22 Việt Nam, U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam trước sư được đông đảo CĐV biết tới sau và tìm kiếm như hiện tại.

Quốc Hoàn - Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến