Dòng sự kiện:
Trường Giang thừa nhận làm MC tệ khi mắc lỗi đọc sai tên, đùa kém vui
18/01/2018 14:30:46
Cây hài Trường Giang thừa nhận anh đã làm tệ vai trò MC của mình trong lần đầu dẫn dắt một chương trình trực tiếp.

Tối 17/1, Trường Giang đảm nhận vai trò MC chính trong một sự kiện giải trí được tổ chức tại TP.HCM. Là cái tên đang hot, thời gian qua Trường Giang được nhiều chương trình truyền hình và game show mời làm MC…

Tuy nhiên, đó đều là những chương trình ghi hình từ trước. Trong sự kiện tối qua, lần đầu tiên bạn trai Nhã Phương dẫn một chương trình trực tiếp, trước hơn 3.000 khán giả và khách mời. Và Trường Giang đã phạm những sai lầm không đáng có.

Trường Giang sau khi đọc sai tên Hà Anh Tuấn tiếp tục có màn đùa kém vui với Thanh Hằng.

Sai sót bị chỉ trích nhiều nhất là việc Trường Giang gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn thành… Bùi Anh Tuấn khi vinh danh nam ca sĩ Tháng tư là lời nói dối của anh. Ngay lập tức, khán giả yêu mến Hà Anh Tuấn reo hò vì sự nhầm lẫn này. Trên sân khấu, Thanh Hằng lên tiếng: “Phạt nặng, gọi sai tên”.

Lúc này, Trường Giang dường như vẫn chưa nhận ra sai sót của mình và khẳng định mình đã gọi đúng tên. Chưa hết, anh còn “nửa đùa nửa thật” kêu người mẫu: “Đứng xa xa một chút đi”.

Đến lúc này, Hà Anh Tuấn lên tiếng rằng Trường Giang đã nói sai tên mình. Cây hài xứ Quảng chấp nhận và cúi người xin lỗi, nhưng dứt lời anh hỏi ngược lại nam ca sĩ: “Vừa lòng chưa?”.

Cả hai tiếp tục có màn đối qua đáp lại trên sân khấu, khiến Thanh Hằng phải phải “đá xéo” MC rằng cô muốn mượn điện thoại để gọi điện cho Nhã Phương hay Đức Phúc (nam ca sĩ vừa khiến Trường Giang phải ngậm ngùi chịu lép vế trong Ơn giời, cậu đây rồi!).

Cây hài thừa nhận đã làm thật tệ vai trò MC của mình.

Không chịu thua, Trường Giang nói: “Đôi khi im lặng không phải là không chặt được mà bởi vì phía sau còn có nhiều niềm vui nên không thể chặt”. Để khiến không khí vui vẻ hơn, Hà Anh Tuấn mới xoa dịu: “Tốt nhất là đừng chặt vì khi bị chặt lại né không kịp”.

Đây không phải lần duy nhất Trường Giang đọc nhầm tện nghệ sĩ trong lễ trao giải này. Khi trao giải cho nhóm La La School, anh lại đọc nhầm thành… La La Land.

Ngay sau đêm trao giải, Trường Giang đã lên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi các nghệ sĩ liên quan. Anh viết: “Xin lỗi Hà Anh Tuấn, Trường Giang không cố ý như vậy, vì chơi thân với Bùi Anh Tuấn nên đã gọi tên theo quán tính. Nghệ sĩ bị đọc sai tên là buồn khủng khiếp. Tôi hay bị khán giả nhầm là Trấn Thành nên hiểu cảm giác đó!”

Với Thanh Hằng, anh cũng gửi lời xin lỗi vì tự nhận đã đùa với siêu mẫu hơi quá. Anh nhấn mạnh mình chưa bao giờ muốn ai tổn thương. Anh cũng gửi lời đến nhóm La La School.

“Xin lỗi nhóm, anh đã đọc tên mấy em thành bộ phim mà anh yêu thích. Khi tổng duyệt, đạo diễn nói đùa coi chừng thành thật. Và cuối cùng anh sai thật. Xin lỗi mấy em nhiều lắm”, Trường Giang viết.

Trường Giang mắc nhiều lỗi tại sự kiện diễn ra tối 17/1.

Sau cùng, Trường Giang tự nhân mình đã làm thật tệ vai trò MC của chương trình. Anh nhận lỗi: “Tôi buồn vì mình ko tốt....Giải thích thế nào thì mình vẫn là người sai”.

Trở lại với sự kiện đêm qua, Trường Giang cũng bị nữ ca sĩ Văn Mai Hương góp ý là “vô duyên” khi cô chuẩn bị hát một ca khúc buồn nhưng liên tục bị anh ép phải nói chuyện vui.

Lần đầu dẫn dắt một chương trình trực tiếp, Trường Giang đã để lộ nhiều khuyết điểm, mắc lỗi không đáng có, nhiều khả năng do anh đã quen với lối diễn hài bộc phát của mình.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến