Dòng sự kiện:
Truy bắt kẻ giết người trong đêm
09/05/2022 13:12:07
Công an tỉnh Bắc Giang đang tổ chức nhiều mũi trinh sát, truy bắt Tạ Đăng Cường để điều tra liên quan vụ án giết người ở huyện Lục Nam.

Ngày 9/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang phát thông báo truy tìm Tạ Đăng Cường (28 tuổi, ở huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra về vụ án giết người ở xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam.

Tạ Đăng Cường. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 22h ngày 8/5, Cường ăn đêm tại một quán ở thôn Ba Gò, xã Nghĩa Phương. Tại đây, nghi phạm xô xát, đánh nhau với anh Vũ Văn Hoàn (29 tuổi) khiến nạn nhân trọng thương.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Hoàn không qua khỏi do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, Cường bỏ trốn khỏi hiện trường và nơi cư trú.

Trao đổi với Zing, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự cho biết Công an tỉnh Bắc Giang đang chia nhiều mũi trinh sát để truy bắt nghi phạm. Vì vậy, cơ quan chức năng đề nghị người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, khi phát hiện hay có thông tin về Cường, cần báo ngay cho cơ quan công an gần nhất, hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0913.868.345.

Công an tỉnh Bắc Giang đảm bảo sẽ giữ bí mật thông tin, an toàn cho người cung cấp. Đối với những người che giấu, bao che cho nghi phạm giết người sẽ bị xử lý theo quy định.

Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến