Dòng sự kiện:
Truy bắt nam tài xế vào tận giường ngủ sát hại giám đốc
15/05/2018 19:03:59
Trước khi vào tận giường sát hại giám đốc, tài xế Đỗ Quốc Cường bị cho nghỉ việc. Hiện, công an đang tuy bắt người này để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Ngày 15/5, tại văn phòng giao dịch của Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh ở địa chỉ số 581, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An (TP Hải Phòng) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo đó, ông Trần Thế H. (SN 1974), trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng), Giám đốc Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh đã bị tài xế Đỗ Quốc Cường (SN 1992), trú tại phường Đồng Hoà, quận Kiến An (TP Hải Phòng) dùng dao bầu sát hại trong lúc đang nằm ngủ.

Thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 7h55 ngày 15/5. Khi đó, vợ ông Trần Thế H. cùng một nhân viên giao nhận đang ngồi ở bàn máy vi tính thì thấy tên Cường tay cầm túi, từ bên ngoài đi vào.

Thấy Cường rút dao từ trong túi ra, lao về phía giường nơi ông H. đang nằm ngủ, vợ ông này đã chạy đến van xin nhưng Cường không buông tha. Tên này đã đâm liên tiếp 3 nhát vào người vị giám đốc, trong đó nặng nhất có 1 vết thấu bụng ông H.

Sau khi gây án, Cường vứt hung khí lại hiện trường rồi bỏ trốn. Ông H. được đưa đến Bệnh viện Việt-Tiệp (TP Hải Phòng) cấp cứu nhưng do các vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Được biết, trước khi gây ra vụ án mạng, Cường đã bị ông Trần Thế H. cho nghỉ việc.

Hiện, lực lượng công an đang khẩn trương tập trung truy bắt đối tượng Đỗ Quốc Cường để điều tra làm rõ vụ án.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến