Dòng sự kiện:
Truy đuổi xe 'điên' như phim hành động: Phát hiện ma túy, côn 3 khúc
03/08/2017 16:19:06
Sau khi lực lượng chức năng cùng người dân truy đuổi, chiếc xe “điên” cùng chủ phương tiện đã được đưa về trụ sở công an. Qua kiểm tra, trong xe có 2 gói nilon chứa ma túy và một côn 3 khúc.

Sáng ngày 3/8, Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng PC67 - Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Giáp Văn Tuấn (SN 1986), trú tại xã Phi Mô, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa (Hà Nội) để làm rõ hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đối tượng Tuấn bị lực lượng chức năng khống chế

Theo báo cáo của Đội CSGT số 3, khoảng 10h45 ngày 2/8, tổ tuần tra của đơn vị làm nhiệm vụ trên đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa thì phát hiện chiếc ô tô mang BKS: 30Y - 1297 vi phạm luật giao thông nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Không chấp hành, nam thanh niên điều khiển xe tăng ga bỏ chạy.

Bỏ chạy qua nhiều tuyến phố thì chiếc xe bị lực lượng chức năng và người dân hô hào chặn lại được. Kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong ô tô có 2 gói nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá), một gậy kim loại 3 khúc.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều tang vật

Bước đầu, tài xế tên Tuấn khai, bản thân có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 2/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô BKS 30Y – 1297 vi phạm giao thông tuy nhiên lại không dừng lại theo hiệu lệnh của lực lượng chức năng.

Mặc cho lưu lượng người dân tham gia giao thông trên các tuyến phố mà xe “điên” này đi qua khá đông, chiếc xe này vẫn bỏ chạy với tốc độ cao, rú còi inh ỏi, gây va chạm với nhiều phương tiện đi ngược chiều.

Đến khu vực trước cổng Bệnh viện Nhiệt đới, phố Phương Mai, do đường đông đúc, chiếc ô tô bị chặn lại. Nhiều người dân bức xúc đã lao vào đánh thương tích tài xế điều khiển ô tô.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Quốc Phương - Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến