Truy nã đàn em của trùm Minh “sâm”
20/12/2014 09:11:03
ANTT.VN - Ngày 19/12, cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra lệnh truy nã với Dương Văn Linh (26 tuổi, quê Thái Nguyên, trú xã Phù Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh) về hành vi “cố ý gây thương tích, cưỡng đoạt tài sản”.

Tin liên quan

Trước đó, mở rộng điều tra vụ án Minh “sâm” và đồng phạm “cưỡng đoạt tài sản, tàng trữ vũ khí trái phép”, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Dương Văn Linh về tội danh trên. Tuy nhiên bị can bỏ trốn nên cơ quan điều tra ra lệnh truy nã để tiếp tục điều tra làm rõ.  Dương Văn Linh là tay sai đắc lực của Minh “sâm” và Hưng “sóc” khi thực hiện các hành vi cưỡng đoạt tiền của các chủ xe gỗ vào chợ Phù Khê hoặc dằn mặt các cá nhân không phục tùng băng nhóm Minh “sâm”.

Ông trùm Nguyễn Ngọc Minh tức Minh "sâm"

Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan điều tra đã xác định các bị can trong băng nhóm này cưỡng đoạt mỗi xe gỗ từ hàng trăm đến hàng triệu đồng khi chở gỗ vào địa bàn Phù Khê.

Ngày 13/8, cơ quan công an bắt quả tang Nguyễn Huy Hoàng đang có hành vi cưỡng đoạt 1,2 triệu đồng của một lái xe chở gỗ đi vào địa bàn Phù Khê. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã khám xét, bắt khẩn cấp đối với các đối tượng còn lại để điều tra về hành vi trên.

Ngày 17/8, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố bị can, tạm giam đối với 10 bị can trong băng nhóm xã hội đen do Nguyễn Ngọc Minh (tức Minh “Sâm”, 54 tuổi, trú tại thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) cầm đầu.

Thu Thủy (TH)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến