Dòng sự kiện:
Truy quét phố đèn đỏ lớn nhất Singapore, bắt 107 nghi can
11/10/2015 15:09:34
ANTT.VN – 107 người đã bị bắt giữ vì nghi ngờ có tham gia vào các hoạt động đánh bạc và bày bán các sản phẩm thuốc kích dục công khai tại Geylang – khu phố đèn đỏ nổi tiếng ở "đảo quốc sư tử".

Tin liên quan

Một vài nghi can trong số 107 người bị bắt giữ trong cuộc truy quét lớn kéo dài một tuần lễ ở khu Geylang, Singapore (Ảnh: Singapore Police Force)

Tổng cộng có 107 người đã bị bắt giữ ở Geylang vì nghi ngờ có tham gia vào các hoạt động đánh bạc và bày bán các sản phẩm thuốc kích dục công khai trong một chiến dịch truy quét lớn kéo dài một tuần lễ, kết thúc vào sáng hôm qua (10/10), cảnh sát Singapore cho biết trong một thông cáo báo chí.

Các nghi phạm bao gồm 46 đàn ông và 61 phụ nữ có độ tuổi từ 17 đến 56. Các cuộc điều tra để làm rõ các đối tượng vừa bị bắt giữ đang được tiến hành. Các hành vi phạm tội khác mà các nghi phạm trên bị nghi ngờ có tham gia bao gồm buôn bán ma túy, bán thuốc lá lậu, nhập cư bất hợp pháp và bày bán bất hợp pháp các sản phẩm thuốc kích dục.

Tang vật của vụ bắt giữ (Ảnh: CNA)

Cuộc truy quét lớn kéo dài trong một tuần lễ được thực hiện bởi Bộ phận Cảnh sát Bedok và có sự tham gia của các nhân viên đến từ Cục Phòng chống Ma túy Trung ương Singapore (CNB), Cục Hải Quan Singapore , Cục quản lý Xuất nhập cảnh Singapore (ICA) và Cơ quan Khoa học sức khỏe (HSA) Singapore.

Cuộc truy quét được thực hiện trên khắp các của hàng giải trí, khách sạn và các con hẻm trong khu Geylang.

Phương Phương – Theo CNA

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến