Dòng sự kiện:
Truy tìm đôi nam nữ bỏ mặc cụ ông sau khi gây tai nạn
27/09/2017 16:42:36
Sáng nay (27/9), một đôi nam nữ điều khiển chiếc xe Wave màu trắng đã đâm cụ ông 75 tuổi bất tỉnh rồi bỏ chạy.

Nạn nhân được xác định là ông Đ.M.T (75 tuổi, quê Gia Lâm, TP Hà Nội). Theo thông tin ban đầu từ, anh T. (con trai nạn nhân) chia sẻ, sáng nay, ông Đ.M.T vừa sang Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội) khám bệnh về đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch (phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội, hướng đi Tôn Thất Tùng) bất ngờ bị một đôi nam nữ đi chiếc xe máy nhãn hiệu Wave màu trắng tông trúng.

Sau khi gây tai nạn, thấy nạn nhân nằm bất tỉnh, đôi nam nữ bỏ trốn khỏi hiện trường. Do sự việc diễn ra nhanh nên không ai chú ý và nhớ BKS xe của đôi nam nữ trên.

Hình ảnh ghi lại hiện trường ông cụ bị bỏ mặc sau tai nạn giao thông. Ảnh cắt từ clip.

“Lúc xảy ra tai nạn người dân đã đưa bố tôi vào Bệnh viện Đại học Y để cấp cứu. Sau khi làm các thủ tục khám chữa bác sĩ kết luận do máu tụ trong não nhiều quá và không còn cách nào cứu được”, anh T. chia sẻ.

Hiện tại, anh T. và người nhà đang trên xe đưa bố anh về quê (ở Gia Lâm) để lo hậu sự.  Anh T. cũng cho biết thêm, gia đình anh đã đăng tải các thông tin, hình ảnh liên quan lên mạng xã hội nhờ cộng đồng truy tìm tung tích của đôi nam nữ đi xe máy gây tai nạn bỏ chạy.

Liên quan đến vụ tai nạn, ông Nguyễn Đức Vượng, Trưởng Công an phường Trung Tự, quận Đống Đa (Hà Nội) xác nhận thông tin với PV có vụ tai nạn nói trên và hiện đang phối hợp với đội CSGT số 3 để là rõ vụ việc.

Hải Đăng

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến