Dòng sự kiện:
Truy tìm nghi phạm đoạt mạng vợ trong đêm ở Bắc Giang
18/10/2021 19:18:21
Công an huyện Hiệp Hòa đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang truy bắt nghi phạm giết vợ trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, tối 17/10, tại thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là bà Ngô Thị H. (SN 1956) sinh sống tại địa phương.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi phạm của vụ án là ông Nguyễn Quốc Yên (SN 1958, chồng nạn nhân).

Khoảng 20h tối 17/10, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu của bà H., cho rằng hai vợ chồng cãi nhau, xô xát như những lần trước nên gọi cho con trai của nạn nhân đến.

Khi người con đến sân thì gặp bố đi ra, hỏi thì ông Yên lảng đi và vượt tường trốn chạy. Khi vào nhà, soi đèn pin, người con thấy bà H. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương gây.

Nghi phạm Nguyễn Quốc Yên (Ảnh: Công an cung cấp)

Công an xã Bắc Lý sau khi nắm bắt sự việc đã có mặt bảo vệ hiện trường. Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Hiệp Hòa tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện nay, Công an huyện Hiệp Hòa đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự điều tra, làm rõ, truy bắt đối tượng. Đồng thời, vận động Nguyễn Quốc Yên ra đầu thú.

Công an huyện Hiệp Hòa phát thông tin đề nghị nhân dân ai biết thông tin về nơi lẩn trốn của đối tượng hãy cung cấp cho cơ quan Công an nơi gần nhất.

Người dân có thể gọi trực tiếp số điện thoại 0983.853.969 của Thiếu tá Nguyễn Dương Hưng - Phó Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa để báo tin.

Tác giả: An Phương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến