Dòng sự kiện:
Truy tìm tài xế bỏ trốn sau khi tông chết nữ lao công
30/05/2023 15:43:49
Sau khi tông nữ lao công đang quét dọn trên cầu Trần Phú (TP Nha Trang) tử vong, tài xế tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát đang trích xuất camera để điều tra.

Nạn nhân tử vong sau cú tông mạnh. Ảnh: P.T.

Sáng 30/5, ông Trần Văn Hương, Giám đốc Xí nghiệp Môi trường thuộc Công ty CP Môi trường đô thị Nha Trang, cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an để điều tra về vụ tai nạn giao thông làm một nhân viên của công ty này tử vong. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Tuyết (55 tuổi, ngụ huyện Diên Khánh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h15 cùng ngày, lúc bà Tuyết đang quét dọn trên cầu Trần Phú theo hướng phường Vĩnh Thọ về trung tâm TP Nha Trang. Lúc này, một ôtô (chưa rõ người điều khiển) chạy trên cầu cùng chiều đã tông vào bà Tuyết. Cú tông mạnh làm nữ lao công bị hất văng lên bồn hoa giữa cầu, tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn, tài xế không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy. Lực lượng CSGT và Công an tỉnh Khánh Hòa có mặt, khám nghiệm hiện trường, thu giữ mảnh vỡ của xe gây tai nạn.

Theo ông Trần Văn Hương, bà Tuyết vào công ty năm 2015. “Chị Tuyết vừa vào ca lúc 0h thì khoảng 1 giờ sau thì bị nạn. Ngoài phối hợp với cảnh sát, công ty cũng đang làm các thủ tục liên quan để người xấu số được hưởng các chế độ theo quy định”, ông Hương nói và cho biết công nhân của đơn vị được trang bị đầy đủ áo phản quang và đèn báo hiệu.

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết các lực lượng nghiệp vụ đang cho trích xuất hệ thống camera dọc đường Trần Phú, đồng thời truy xét người và chiếc xe gây ra vụ tai nạn trên.

Tác giả: Xuân Hoát

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến