Dòng sự kiện:
Truy tìm tài xế mô tô liên quan tai nạn chết người ở Khánh Hòa
25/07/2023 09:18:34
Công an đang truy tìm tài xế lái mô tô tông chết người đàn ông trên đường Võ Nguyên Giáp ở Khánh Hòa, rồi rời hiện trường.

Ngày 24/7, Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) phát đi thông báo tìm người liên quan trong vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong.

Theo điều tra, hơn 20h ngày 17/7, người đàn ông đi bộ trên đường Võ Nguyên Giáp, qua thôn Đông Dinh, xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, thì va chạm với một người đi mô tô, hướng Nha Trang - Diên Khánh. Sau tai nạn, người lái mô tô rời hiện trường. Còn người đàn ông bị thương, được chuyển đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Mảnh vỡ nghi của xe mô tô gây tai nạn. Ảnh: C.A. 

Cảnh sát khám nghiệm nơi xảy ra tai nạn, làm việc với người liên quan, cũng như trích xuất camera. Tại hiện trường, công an tìm thấy một mảnh vỡ xe mô tô màu đen dán decal màu trắng, đỏ, nhiều khả năng là mảnh vỡ từ loại xe mô tô kiểu dáng Satria.

Công an huyện Diên Khánh thông báo tìm người biết sự việc và phương tiện liên quan đến vụ tai nạn giao thông. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng đề nghị người dân phối hợp cung cấp thông tin, video clip, hình ảnh trích xuất từ hệ thống camera gia đình, camera hành trình trên ô tô để phát hiện xe liên quan tai nạn.

Tác giả: Xuân Ngọc

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến