Dòng sự kiện:
Truy tìm xe khách giường nằm bị nhóm đối tượng 'cướp' giữa ban ngày
25/01/2018 17:02:07
Cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tích cực truy tìm tung tích chiếc xe khách giường nằm bị 1 nhóm đối tượng khống chế, lái đi “mất tích”.

Ngày 25/1, phản ánh đến ANTT, ông Dương Quốc Trai, trú ở thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền (Thừa Thiên – Huế) cho biết, chiếc xe khách giường nằm do anh làm chủ bị 1 nhóm đối tượng khống chế và cướp đi, hiện không rõ tung tích.

Chiếc xe khách giường nằm "mất tích".

Anh Trai kể lại, vào khoảng 14h cùng ngày, khi đang ngồi ở nhà kiểm tra định vị xe khách giường nằm mang BKS: 51B - 22.679 chạy  Đăk Lăk – Huế thì phát hiện mất liên lạc. Khẩn trương gọi tài xế xe này qua điện thoại thì anh Trai chỉ nghe tiếng ồn ào, cãi vã.

Thấy bất an, anh Trai tiếp tục gọi điện cho một hành khách đi trên xe thì người này cho hay, có 1 nhóm đối tượng là nam giới sau khi đón xe từ địa phận huyện Chư Sê (Gia Lai) đã lao vào đánh tài xế, khống chế các hành khách.

“Người khách này đang nói thì tôi nghe tiếng ồn ào rồi máy điện thoại tắt không liên lạc lại được”, anh Trai lo lắng.

Sự việc sau đó đã được chủ nhà xe trình báo với cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai để điều tra, làm rõ việc.

Trao đổi nhanh với ANTT, một cán bộ Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Gia Lai cho biết, lực lượng CSGT đã nắm được phản ánh và đang triển khai đón chặn ở các tuyến đường để kiểm tra, truy tìm.

Thông tin từ cán bộ này, các hành khách và tài xế của chiếc xe khách trên đã được nhóm đối tượng thả xuống TP Pleiku (Gia Lai).

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang tích cực truy tìm tung tích chiếc xe "mất tích".

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến