Dòng sự kiện:
Truy tố đối tượng dùng súng bắn con riêng của vợ tử vong
05/05/2023 07:00:00
Sau một thời gian điều tra, cơ quan công an vừa truy tố đối tượng dùng súng bắn con riêng của vợ tử vong.

Ngày 4/5, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Sỹ Lộc (SN 1958, trú tại xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) về tội Giết người.

Theo nội dung cáo trạng, năm 1993, Lộc chung sống như vợ chồng với bà N.T.X. (SN 1959, trú tại xã Đắk Búk So).

Bà X. có 3 người con riêng. Vào ngày 5/2/2023 (tức ngày rằm tháng giêng), bà X. nói với Lộc về việc tổ chức nấu ăn nhưng Lộc không đồng ý.

Thế nhưng, bà X. vẫn tổ chức nấu đồ ăn tại nhà và đưa toàn bộ thức ăn sang nhà con riêng của mình là anh N.V.D (SN 1981, ở sát nhà ông Lộc) để cùng ăn, uống rượu với các con, cháu và mọi người.

Trước khi ăn, một trong 3 người con riêng của bà X. có mời Lộc, nhưng ông không sang nhà anh D. mà ở nhà lấy rượu ra uống một mình.

Khoảng 19h cùng ngày, khi mọi người đang ngồi ăn, uống tại khu vực bếp nhà anh D. thì Lộc đi bộ sang. Do đã uống rượu và nghi ngờ bà X. có quan hệ tình cảm với người khác nên Lộc chửi bà X.

Khi mọi người mời ngồi xuống ăn thì Lộc đi về và tiếp tục lấy rượu ra uống. Một lúc sau, Lộc lại đi sang và tiếp tục chửi bà X.

Thấy vậy, anh D. nói “bố về nghỉ đi” nhưng Lộc vẫn tiếp tục chửi. Ngay lúc này, anh N.V.H. (SN 1987, công tác tại Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) là một trong 3 người con riêng của bà X. đứng dậy nói “bố mà như vậy thì con không gọi bố nữa”.

Bực tức, Lộc về nhà, lấy khẩu súng loại vũ khí thể thao đã mua trước đó để săn bắn, trong hộp tiếp đạn đã lắp sẵn 9 viên đạn và cầm súng đi sang nhà D. nhằm mục đích bắn anh H.

Khi sang đến nhà anh D., Lộc đã dùng súng bắn trúng vào đầu anh H. Ngay lập tức, anh D. lao tới giật súng, quật ngã Lộc xuống nền nhà.

Sau khi xảy ra vụ việc, anh H. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức.

Gây án xong, Lộc bị bắt để điều tra và đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Khánh Ngọc

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến