Dòng sự kiện:
Truy tố gã 'trai bao' giết bạn tình đồng giới
17/11/2017 09:49:54
Thiếu tiền tiêu xài, sau khi quan hệ đồng tính, thanh niên quê Đắk Lắk nhân lúc sơ hở đã dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu bạn tình để cướp tài sản.

Ngày 16/11, CQĐT Công an TP HCM cho biết, đơn vị này vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Văn Phong (22 tuổi), quê Đắk Lắk về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Đối tượng Nguyễn Văn Phong tại cơ quan công an (Ảnh: CAND)

Theo hồ sơ vụ án, ngày 14/2, Nguyễn Văn Phong đón xe từ Đắk Lắk xuống TP HCM tìm việc làm. Phong thuê phòng tại khu vực cầu vượt Sóng Thần (quận Thủ Đức) để ở.

Rạng sáng 20/2, khi đang ngồi uống cà phê ở bên đường thì anh L.P.L. (37 tuổi) chạy xe máy đến ngồi gần và trò chuyện với Phong. L. sau đó mời Phong về nhà ở quận 12 chơi và ngủ qua đêm. Tại đây, 2 người đã có quan hệ đồng tính. Sáng hôm sau, anh L. cho Phong 100.000 đồng.

Theo tin trên báo Công an nhân dân, anh L. sau đó cho Phong số điện thoại để cả hai liên lạc rồi chở Phong về. Khi đến cầu vượt Sóng Thần, Phong xuống xe đi chơi game rồi ngủ luôn dưới chân cầu.

Khoảng 22h ngày 21/2, Phong quay lại quán cà phê cũ gọi điện cho L. đến chở về nhà chơi. Tại nhà L., sau khi "quan hệ" với nhau xong, cả hai đi ngủ.

Đến 5h sáng hôm sau, Phong ngủ dậy và nảy sinh ý định giết anh L. để cướp tài sản. Tên này đã xuống nhà dưới tìm được cây búa và dùng hung khí này tấn công bạn tình khi anh này đang ngủ. Nghe nạn nhân ú ớ kêu la, Phong đi tới bật tivi to tiếng để hàng xóm không nghe thấy.

Sau khi gây án, Phong phá cửa rào, cướp điện thoại, xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tên này sau đó chạy xe máy của anh L. đến Bình Dương bán cho một tiệm sửa xe cũ được 800.000 đồng rồi đón xe buýt quay lại TP HCM. Khi đến địa phận quận Thủ Đức, đối tượng xuống xe và gọi điện rủ bạn gái đi uống cà phê.

Sau đó, Phong đem chiếc điện thoại của nạn nhân đi bán tiếp được 150.000 đồng rồi bỏ đi sống lang thang.

Báo Công an TP HCM cho biết, đến tối ngày 8/3, cảnh sát bắt được Phong khi y đang ở quán cà phê ở xã An Tây, TX Bến Cát (Bình Dương).

8 ngày sau, đối tượng này bị Công an TP HCM khởi tố về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Tại cơ quan công an, Phong khai trước đó từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Ra tù, hắn chuyển sang “nghề” bán dâm cho những gã trai đồng tính để nuôi thân. Trong đó, anh L. là một trong những “mối quen”.

Thảo Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến