Dòng sự kiện:
Truy tố kẻ hiếp dâm, cưỡng đoạt tài sản người từ chối 'phục vụ' ma túy
16/07/2023 16:24:42
Khi chị M đến, Tín yêu cầu chị này phục vụ mình sử dụng ma túy đá nhưng không được đồng ý. Liền sau đó, Tín đã hiếp dâm chị M. rồi cưỡng đoạt tài sản của nạn nhân.

Ngày 16/7, thông tin từ VKSND huyện Bình Chánh, Tp.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển toàn bộ hồ sơ qua TAND huyện Bình Chánh để đưa ra xét xử đối với bị cáo Trương Đức Tín về các tội Hiếp dâm và Cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân là chị H.K.M., 26 tuổi.

Trước đó, hồi tháng 3/2023, bị cáo Trương Đức Tín từng bị TAND huyện Bình Chánh đưa ra xét xử về tội Hiếp dâm. Bị cáo Tin khai đã dùng vũ vực để hiếp dâm nạn nhân.

Quá trình thực hiện hành vi, Tín còn dùng điện thoại quay lại sự việc nhằm mục đích tống tiền nạn nhân M. và uy hiếp chị M. không được nói với ai và không được tố giác tội phạm.

Qua xem xét toàn bộ tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án và lời khai của Trương Đức Tín tại tòa, HĐXX phiên tòa sơ thẩm lần 1 xác định bị cáo Tín còn phạm một tội khác mà chưa được điều tra, truy tố. Nhằm tránh bỏ lọt tội phạm, HĐXX quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Qua trình điều tra bổ sung, cơ quan điều tra huyện Bình Chánh và VKSND cùng cấp nhận thấy bị cáo Tín ngoài phạm tội Hiếp dâm, còn phạm một tội khác là Cưỡng đoạt tài sản nên đã truy tố thêm bị cáo Tín về tội danh này.

Theo VKS, hành vi Tín lấy CMND và giấy đăng kí xe của chị M., sau đó ép buộc chị M. đưa cho mình 2 triệu đồng đã thỏa mãn các dấu hiệu của tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo nội dung vụ án, khoảng 1h15 ngày 11/7/2022, Tín nhăn tin cho một người tên Nhi (không rõ lai lịch, địa chỉ) thông qua một ứng dụng mạng xã hội để nhờ Nhi giới thiệu một người phụ nữ đến nhà phục vụ Tín sử dụng ma túy.

Người tên Nhi đồng ý và giới thiệu chị M. đến phục vụ ma túy cho Tín với giá 2,5 triệu đồng. Nhi hưởng 500 ngàn đồng và M. hưởng 2 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận xong, M. thuê xe đến nhà của Tín ở xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Tại đây, Tín đưa trước cho chị M. 2 triệu đồng và yêu cầu chị M. phục vụ Tín sử dụng ma túy đá.

Sợ Tín sử dụng ma túy đá sẽ gây nên ảo giác, gây ra các hành động không lường được nên chị M. từ chối và chỉ đồng ý phục vụ ma túy dạng kẹo (dạng Ketamine). Liền sau đó, Tín yêu cầu chị M. cho mình quan hệ tình dục nhưng chị M. từ chối. Do không đồng ý với yêu cầu của Tín nên chị M. trả lại cho Tín 2 triệu đồng để đi về.

Lúc này, Tín liền túm tóc, bóp cổ và đè chị M. xuống sàn nhà đe dọa sẽ giết rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Trong lúc hiếp dâm M., Tín còn dùng điện thoại ghi hình lại.

Tác giả: Đào Xuyến

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến