Dòng sự kiện:
Truy tố người mẹ dùng búa đánh chết con trai vì quá bất hiếu
16/07/2023 15:25:41
Bị con trai nhiều lần chửi bới, dọa giết người thân trong nhà, đối tượng H Mĩm Niê ở Đắk Lắk đã dùng búa sát hại con trai.

Sáng nay (16/7), VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố ra trước TAND cùng cấp đối tượng H Mĩm Niê (54 tuổi), trú xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là Y Khai Niê (27 tuổi), trú cùng địa chỉ và là con trai ruột của H Mĩm.

Đối tượng H Mĩm được cơ quan chức năng dẫn giải thực nghiệm hiện trường. 

Theo cáo trạng, Y Khai sống cùng bố mẹ nhưng lười lao động, thường xuyên tụ tập ăn nhậu cùng bạn bè. Để có tiền ăn nhậu, Y Khai nhiều lần cầm cố xe máy, xin tiền H Mĭm. Khi H Mĭm không cho tiền thì Y Khai chửi bới, dọa giết.

Vào ngày 3/3, Y Khai xin tiền mẹ đi ăn nhậu nhưng không được đồng ý. Bực tức, đối tượngchửi bới và dùng cuốc đe doạ sẽ đánh đập mẹ và do sợ nên H’Mĭm đưa cho con trai 500.000 đồng.

Sáng 5/3, sau khi nhậu nhẹt, Y Khai về nhà tiếp tục chửi bới H Mĭm và xin thêm 5 triệu đồng, đối tượng còn đe dọa, không cho tiền sẽ giết chết anh trai. 

Do mệt, Y Khai đi vào phòng nằm ngủ. Vì bị Y Khai nhiều lần chửi bới, dọa giết người thân trong nhà, H’Mĭm đi vào phòng ngủ sát hại Y Khai. 

Sau đó, bà H’Mĭm cởi áo khoác có dính máu trên người Y Khai, đem theo búa cất giấu trong phòng ngủ. Sau khi kiểm tra xác định Y Khai đã chết, H Mĭm gọi điện cho các con và một số người thân thông báo Y Khai đã tử vong do té xe.

Tuy nhiên, đến ngày 7/3, nhận thấy hành vi của mình là sai trái, H Mĩm đã ra đầu thú tại Công an xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến