Dòng sự kiện:
Truy tố nguyên phó chủ tịch quận ở Cần Thơ
19/03/2021 06:00:11
Ông Nguyễn Văn Tuấn, nguyên Phó chủ tịch UBND quận Bình Thủy, TP Cần Thơ, cùng 6 cán bộ dưới quyền bị truy tố do vi phạm về quản lý đất đai.

Ngày 18/3, VKSND TP Cần Thơ, cho biết đơn vị đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Tuấn, nguyên Phó chủ tịch Thường trực UBND quận Bình Thủy, về tội Vi phạm các quy định về quản lý đất đai.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, nguyên Phó chủ tịch Thường trực UBND quận Bình Thủy. Ảnh: I.T.

Cùng bị truy tố về tội danh trên còn có bị can Lê Văn Vũ, Huỳnh Trung Thanh, Lê Văn Trứ, Nguyễn Việt Hòa, Lê Hồng Khánh và Trần Tuấn Anh. Những người này nguyên là nhân viên, cán bộ, lãnh đạo Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất và phòng Tài nguyên Môi trường quận Bình Thủy.

Theo hồ sơ tố tụng, các bị can trên đều là những người có chức vụ, quyền hạn, được giao nhiệm vụ thẩm định hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất đối với hộ gia đình, cá nhân.

Tuy nhiên, những người này đã làm không đúng quy định dẫn đến đánh giá, lập biên bản, tham mưu UBND quận Bình Thủy ra quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất không phù hợp với quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất hàng năm, làm trái quy định pháp luật về đất đai, với tổng giá trị khoảng 10 tỷ đồng.

Tác giả: Đình Đình

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến