Dòng sự kiện:
TS Cấn Văn Lực: Vinpearl Premium - cơ hội đầu tư hấp dẫn
10/05/2015 13:29:28
ANTT.VN – Sáng nay (10/05), dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư được mở bán tại Hà Nội, thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự để được tư vấn cơ hội đầu tư hấp dẫn của các chuyên gia kinh tế hàng đầu.

Tin liên quan

 

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium tọa lạc tại những bãi biển "đẹp nhất hành tinh"

Tọa lạc tại những bãi biển thuộc top được bình chọn “đẹp nhất hành tinh”, ở các địa danh du lịch nổi tiếng Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, cả 4 quần thể biệt thự Vinpearl Premium đều đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về “căn nhà thứ hai”, cũng như đẳng cấp sang trọng và tiện nghi.

Vinpearl Premium là thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 5 sao vượt trội. Với diện tích khoảng 333 m2-1.300 m2, mỗi căn biệt thự thuộc hệ thống Vinpearl Premium đều có lợi thế hướng biển hoặc hướng sân golf gồm 2-4 phòng ngủ, nội thất hoàn chỉnh sang trọng, hiện đại, tích hợp sân vườn và bể bơi riêng.

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, chuỗi biệt thự Vinpearl Premium đặc biệt mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với chính sách chia sẻ lợi nhuận dành cho khách hàng 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê cùng cam kết sinh lời tối thiểu 8%/năm, cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong suốt 10 năm (dự kiến khoảng 3%/năm) chuỗi biệt thự Vinpearl Premium được đánh giá là cơ hội đầu tư số 1 trên thị trường hiện nay.

TS Cấn Văn Lực chia sẻ cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015 cho các khách hàng tại lễ mở bán biệt thự Vinpearl Premium

Khi được hỏi về cam kết sinh lời tối thiểu 8% được đảm bảo bằng đô la Mỹ mà chủ đầu tư Vingroups đưa ra, T.S Cấn Văn Lực – chuyên gia tài chính ngân hàng cho rằng: “ Về các kênh đầu tư hiện nay có rất nhiều như chứng khoán, vàng hay bất động sản, … nhưng tại thời điểm hiện nay thì thị trường vàng, ngoại hối được kiểm soát rất chặt chẽ nên tỷ lệ sinh lời, lướt sóng không cao. Kênh gửi tiết kiệm hiện nay có lãi suất khoảng 6,3%/ năm nếu kỳ hạn 3- 5 năm bằng VND, 0,75% nếu gửi bằng USD. Như vậy, có thể nói, tỷ lệ sinh lời 8% mà Vingroups đưa ra khá hấp dẫn trong bối cảnh thị trường kinh tế vĩ mô của chúng ta trong 10 năm tới. Phải lưu ý rằng chúng ta đang đầu tư dài hạn – câu chuyện trong vòng 10 năm và sau đó chúng ta được sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng”.

Khách hàng đang được nhân viên của sàn bất động sản tư vấn những cơ hội sở hữu dự án

Ngoài cơ hội đầu tư với cam kết lợi nhuận lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Premium còn được hưởng 15 đêm biệt thự miễn phí mỗi năm để tận hưởng không gian sống sang trọng, độc đáo tại bất cứ khu nghỉ dưỡng nào thuộc chuỗi nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl. Riêng các khách hàng mua biệt thự trong ngày mở bán còn được chủ đầu tư còn được hưởng hàng loạt ưu đãi khi trừ ngay 300 triệu đồng và chuyến du lịch châu Âu.

Bà Dương Thùy Dung, Phó Giám đốc Công ty tư vấn và quản lý bất động sản CBRE Việt Nam cho rằng: “Thời điểm 2008-2009 là thời điểm bùng nổ của thị trường nghỉ dưỡng, trong 4 năm qua người ta thường nhắc đến thị trường nhà ở, căn hộ hay văn phòng. Trên thực tế, thị trường nghỉ dưỡng vẫn có những bước phát triển nhất định và tăng trưởng đều đặn. Đặc biệt, thị trường căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc hiện nay rất thu hút giới đầu tư, kể cả những nhà đầu tư nước ngoài”.

Hàng nghìn khách hàng tới tham dự lễ mở bán dự án biệt thự Vinpearl Premium tại Hà Nội sáng 10/05/2015

Tính đến thời điểm ngày hôm nay (10/05), chủ đầu tư cho biết đã có hơn 600 căn biệt thự tại dự án Vinpearl Premium được bán ra. Bên cạnh những lợi ích mà Vingroups mang lại, khách hàng còn nhận được hỗ trợ tín dụng từ phía các ngân hàng như Techcombank, VPBank hay Vietcombank…

Một nhân viên tín dụng của VPBank cho biết: “Ngân hàng còn hỗ trợ vốn mua căn biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án này lên tới 50-70%. Người mua dành ra 7,5 tỷ đồng để sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp Vinpearl Premium có giá trị thấp nhất là 15 tỷ đồng (vay ngân hàng 7,5 tỷ còn lại). Với những trường hợp vay 70% và được đảm bảo bằng chính biệt thự, khách hàng cần chứng minh thu nhập hàng tháng của mình”.

Hoa Liên

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến