Dòng sự kiện:
Thừa Thiên - Huế: Phát hiện 2 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép
15/03/2022 14:40:14
Theo lời khai, hai người này di chuyển từ biên giới Việt Trung về TP Hà Nội, sau đó đi vào TP HCM để gặp một người bạn thì bị phát hiện.

Ngày 15/3, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, qua công tác tuần tra, lực lượng đơn vị đã phát hiện 2 người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào địa bàn.

Theo đó, vào sáng 14/3, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km 809+100 (thuộc địa phận phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà), Tổ công tác Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện ô tô khách 16 chỗ BKS: 29B - 409.23 có dấu hiệu nghi vấn.

Công an làm việc với đối tượng. Ảnh: Anh Khoa

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có chở 2 người đàn ông quốc tịch Trung Quốc không có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp và tài xế (trú tại quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Bước đầu, 2 người này khai nhận, ngày 9/3, đã băng rừng từ vùng biên giới Việt - Trung thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đến tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam rồi đến Hà Nội chơi. Ngày 14/3, hai người này di chuyển từ TP Hà Nội vào TP HCM để gặp một người bạn nhưng trên đường đi bị lực lượng CSGT phát hiện.

Yên Thành

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến