Dòng sự kiện:
Từ 18h ngày mai, Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra khỏi nhà
13/11/2020 19:24:18
Người dân tỉnh Thừa Thiên Huế được yêu cầu không ra khỏi nhà bắt đầu từ 18h ngày 14/11 để đảm bảo an toàn trước cơn bão số 13.

Ngày 13/11, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành công văn về việc chỉ đạo triển khai công tác ứng phó trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 13. 

Người dân tỉnh Thừa Thiên Huế không ra khỏi nhà từ 18h ngày 14/11 để đảm bảo an toàn

Trong đó, công văn nêu rõ, để đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của người dân, Nhà nước, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 18h ngày 14/11 cho đến khi có thông báo của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo đó, căn cứ vào điều kiện thời tiết và tình hình thực tế để điều chỉnh sao cho phù hợp với việc yêu cầu người dân không ra khỏi nhà. Đồng thời, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan Nhà nước không ra khỏi nhà từ 18h ngày mai trừ các trường hợp đặc biệt và lực lượng làm nhiệm vụ .

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cũng yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương kiểm tra việc neo đậu của các tàu thuyền, các lồng bè nuôi trồng thủy sản trước 15h ngày 14/11 để đảm bảo an toàn.

Các cơ quan, đơn vị khẩn trương tổ chức sơ tán người dân đang sinh sống tại các vùng có nguy cơ sạt lỡ, lũ quét, vùng ven sông, ven biển, các vùng thấp trũng và nhà cửa không kiên cố trước 10h ngày 14/11. Yêu cầu các địa phương, đơn vị hoãn tất cả các cuộc họp không cần thiết để tập trung các biện pháp ứng phó với cơn bão số 13.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến