Dòng sự kiện:
Tử hình đối tượng vận chuyển 31kg ma túy để lấy tiền công
14/04/2022 07:35:10
Vận chuyển 31kg ma túy cùng 12.000 viên hồng phiến để lấy 20 triệu tiền công, đối tượng Phạm Minh Đức (32 tuổi, trú huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) bị tuyên án tử hình.

Ngày 13/4, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Minh Đức về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, đầu năm 2020, Đức làm việc tại TP.HCM và quen biết một người tên Tiến (không rõ địa chỉ). Đức đã có một số lần mua ma túy của người này để sử dụng.

Ngày 17/7/2021, Tiến đã nhờ Đức vận chuyển số lượng lớn ma túy đá vào miền Nam. Nếu việc trót lọt, Tiến sẽ trả cho Đức 20 triệu đồng tiền công.

Đối tượng Đức bị bắt giữ cùng tang vật vụ án

Đến khoảng 20h30 ngày 18/7/2021, Tiến thông báo cho Phạm Minh Đức đến đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang để nhận hàng.

Tại đây, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với các lực lượng liên quan đã phát hiện và bắt giữ Đức khi đối tượng này đang có hành vi vận chuyển trái phép ma túy.

Bị cáo Đức tại phiên tòa ngày 13/4

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 30kg ma túy tổng hợp dạng đá, 1kg ketamine, 12.000 viên hồng phiến và cùng nhiều tang vật vụ án.

Đối tượng Đức khai nhận số ma túy trên được một người khác thuê Đức vận chuyển vào miền Nam tiêu thụ.

HĐXX xét thấy, bị cáo Phạm Minh Đức không còn khả năng cải tạo, cần loại bỏ khỏi đời sống xã hội. TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên án tử hình đối với Đức.

Tác giả: Thiện Lương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến