Dòng sự kiện:
Tú ông lập trang web để rủ đại gia mua dâm kiều nữ
09/09/2022 13:06:15
Tùy vào nhan sắc và ngoại hình gái bán dâm, Nhân "báo giá" mua dâm 2-10 triệu đồng/lượt hoặc 4-20 triệu đồng/đêm. Khách đi sextour phải trả 15 triệu đồng mỗi ngày.

Sau hơn 2 giờ hầu tòa, Đặng Văn Nhân (33 tuổi, trú huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) đã bị TAND Hà Nội tuyên phạt 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Khai tại tòa, Nhân nói từ đầu năm 2021, anh ta cùng vợ sống ở Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bị cáo không có việc làm ổn định, lại nuôi con nhỏ.

"Khi làm về du lịch ở Hạ Long, bị cáo quen biết một số gái bán dâm nên rủ họ tham gia", Nhân nói và khai sau đó, anh ta thuê người lập trang web daigiakieunu... để đăng bài quảng cáo gái bán dâm.


Đặng Văn Nhân. Ảnh: H.L.

Tú ông cũng trình bày bản thân không nhớ đã môi giới mại dâm bao nhiêu lần, nhưng thừa nhận có 2 lần thực hiện hành vi này như cáo trạng của VKSND Hà Nội.

Bản án xác định đầu năm 2021, Nhân lập nhiều tài khoản mạng xã hội để tham gia hàng loạt hội, nhóm. Thông qua đó, bị cáo tiếp cận những cô gái người Việt hoặc người nước ngoài có nhan sắc, ngoại hình đẹp có nhu cầu bán dâm. Khi đồng ý bán dâm, các cô gái phải gửi số đo 3 vòng, ảnh khỏa thân và hình chân dung cho Nhân.

Sau đó, bị cáo lên mạng để quảng cáo việc anh ta cung cấp "PGA và gái Tây", tung hình ảnh gái bán dâm người Việt và người nước ngoài để tìm khách mua dâm.

Tùy vào ngoại hình gái bán dâm, Nhân "báo giá" mua dâm 2-10 triệu đồng/lượt hoặc 4-20 triệu đồng/đêm. Ngoài ra, anh ta nhận môi giới cho đại gia đi tour cùng kiều nữ với giá mua bán dâm là 15 triệu đồng/ngày.

Trước khi cho khách và chân dài địa điểm gặp nhau, Nhân yêu cầu người mua dâm chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. Sau đó, bị cáo giữ lại 30% số tiền khách thanh toán, còn trả cho gái bán dâm 70%.

Theo bản án sơ thẩm, trưa 12/1, Đặng Văn Nhân nhận 90 triệu đồng để môi giới cho 2 kiều nữ đi sex tour với 2 khách làng chơi trong 3 ngày. Hai ngày sau đó, anh ta nhận thêm 5 triệu đồng từ doanh nhân để sắp xếp cho vị này mua dâm phụ nữ nước ngoài.

Tối 14/1, khi kiểm tra hành chính căn biệt thự trong khu đô thị Xanh Villa ở huyện Thạch Thất, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Tiếp tục đột kích căn hộ trong chung cư Pan Horizon ở quận Cầu Giấy, cảnh sát phát hiện phụ nữ ngoại quốc đang bán dâm cho khách làng chơi.

Từ lời khai của những người liên quan, Công an Hà Nội lần ra đường dây mại dâm của tú ông Đặng Văn Nhân, rồi bắt giữ người này để điều tra.

Tác giả: Hoàng Lam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến