Dòng sự kiện:
Tự tin tham gia giao thông với cẩm nang ôn thi ô tô xe máy
09/06/2015 11:54:52
ANTT.VN - Ứng dụng "Ôn thi ô tô xe máy" không chỉ cung cấp kho tài liệu ôn thi lái xe các hạng với phương pháp khoa học mà còn là cẩm nang giúp người sử dụng tham gia giao thông an toàn và tránh những tình huống khó xử.

Cùng với sự thay đổi đào tạo bằng lái xe ô tô, phần mềm thi bằng lái xe máy cũng có nhiều thay đổi theo hướng chống học mẹo, học tủ, kiến thức trải rộng từ Luật GTĐB, biển báo, sa hình, đạo đức của người lái xe.

Ứng dụng “Ôn thi ô tô xe máy” được viết bởi nhóm HQ-NTC là ứng dụng duy nhất hiện nay đưa ra cách học thi bằng cách chú ý từ khóa quan trọng trong câu hỏi và câu trả lời. Theo các nghiên cứu khoa học mới nhất, phương pháp học thuộc lòng bằng cách ghi nhớ các từ khoá sẽ giúp các bạn học nhanh hơn và ghi nhớ thông tin lâu hơn.

Ứng dụng Ôn thi ô tô xe máy của nhóm HQ-NTC

Không chỉ có chức năng ôn thi lý thuyết lái xe ô tô và xe máy, ứng dụng của nhóm HQ-NTC còn như một cuốn cẩm nang về giao thông. Người sử dụng có thể tra cứu các thông tin về tất cả các loại biển báo giao thông, mức phạt tiền của tất cả các lỗi vi phạm giao thông căn cứ theo nghị định số 171/2013/NĐ-CP.

Ứng dụng “Ôn thi ô tô xe máy” cung cấp đầy đủ 450 câu hỏi, có gạch chân các từ khoá cần nhớ hoặc cần lưu ý của mỗi câu và phân loại các câu hỏi theo từng phần. Ngoài ra, với những học viên chuẩn bị thi bằng lái các hạng B2, C, D, E, F còn được hỗ trợ thi thử với hàng ngàn đề thi theo cấu trúc ra đề thi chuẩn của Tổng Cục đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải.

Theo đánh giá của những người sử dụng trên Play store, giao diện đơn giản và tính năng xem video hành trình giao thông nhằm bổ sung kinh nghiệm tham gia giao thông được phản hồi khá tốt.

Một số hình ảnh từ giao diện của ứng dụng:

Giao diện ứng dụng ôn thi ô tô xe máy của nhóm HQ-NTC

Chức năng ôn thi lý thuyết của ứng dụng

Chức năng ôn thi lý thuyết phần sa hình

Chức năng tra cứu thông tin biển báo và chức năng tra cứu mức phạt tiền

PV
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến