Tưng bừng ưu đãi mùa lễ hội cùng thẻ HDBank Visa
04/12/2015 09:02:03
Trước thềm mùa giáng sinh cùng năm mới 2016, HDBank mang đến cho các chủ thẻ nhiều ưu đãi đặc biệt tại các cửa hàng, hệ thống mua sắm, du lịch cũng như ẩm thực.

Tin liên quan

Cơ hội được làm chủ bầu trời cùng vé hạng Skyboss chính là ưu đãi đầu tiên HDBank muốn gửi đến Quý khách hàng trong tháng 12/2015. Chủ thẻ HDBank Visa sẽ được giảm ngay 15% khi thanh toán vé máy bay hạng Skyboss của hãng hàng không Vietjet trong thời gian từ nay đến hết 12/12/2015. Ưu đãi trên áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của VietjetAir tính đến 16/12/2015. Một lưu ý nhỏ là chương trình không áp dụng các giao dịch mua vé, đổi vé, chặng bay, ngày bay đối với các vé mua ngoài phạm vi trang web visa.vietjetair.com và không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác của VietjetAir.

Một trong những ưu điểm của việc mua sắm trực tuyến đấy là khách hàng có thể ngồi nhà và thực hiện các giao dịch online một cách nhanh chóng, tiện lợi. Được biết đến như một địa chỉ mua sắm với sự đa dạng trong mặt hàng, chủ thẻ HDBank Visa sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 10% khi giao dịch tại địa chỉ www.weshop.com.vn từ nay đến hết 10/12/2015. Tại đây, khách hàng không chỉ mua sắm các sản phẩm nội địa mà còn có thể đặt hàng những sản phẩm yêu thích từ nước ngoài.      

Nếu là một fan của hệ thống CGV thì đừng nên bỏ qua thông tin sau đây. Bằng việc thanh toán 3 vé xem phim 2D bất kỳ bằng thẻ HDBank Visa, khách hàng sẽ nhận ngay một vé 2D miễn phí với điều kiện là phải cùng loại ghế cũng như suất chiếu. Ưu đãi kéo dài đến hết 20/11/2016, và không áp dụng cho các suất chiếu Sneak Show, 4DX Shows, 3D Shows, Premium Cinema hay M- Cinema.

Theo thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, PTI đang đứng thứ 5 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về thị phần bảo hiểm gốc và là một công ty có tốc độ tăng trưởng bình quân ổn định trong nhiều năm. Do đó, đây có thể được xem là một địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm. Chủ thẻ HDBank sẽ nhận ngay ưu đãi 15% cho phí bảo hiểm ô tô, 25% cho phí bảo hiểm nhà và bảo hiểm du lịch khi thanh toán phí tại địa chỉ www.pti.com.vn. Chương trình kéo dài đến hết 09/10/2016 và không áp dung cùng với những ưu đãi khác.

Được biết đến như một đất nước đắt đỏ, nên còn gì tuyệt vời hơn khi nhận ngay ưu đãi giảm 3,000,000 đồng khi thanh toán đặt tour du ngoạn Nhật Bản bằng thẻ HDBank Visa tại Tagger Travel. Chương trình ưu đãi kéo dài từ đây đến hết 31/12/2016. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết tại website của Lữ Hành Tagger hoặc truy cập www.dulichnhatban.net.

Kính chúc Quý khách hàng có một tháng 12 tràn ngập niềm vui cùng với những ưu đãi, tiện ích đến từ thẻ HDBank Visa.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến