Dòng sự kiện:
Tung combo giá sốc cho kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao tại Nha Trang
23/06/2020 12:49:01
Sáng ngày 23/6/2020, PhucGroup và khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều tại Nha Trang đã quyết định hợp tác tung gói sản phẩm combo kích cầu dịch vụ khách sạn với tên gọi "Nha Trang sẵn sàng, ngỡ ngàng ưu đãi"

Theo đó, chương trình được bắt đầu thực hiện từ sau ngày 23/6/2020 tại các văn phòng thuộc hệ thống du lịch PhucGroup (Vinh; Con Cuông - Nghệ An; Hà Tĩnh; Hà Nội; Hòa Bình…), cũng như các văn phòng, công ty có văn bản liên kết với PhucGroup.

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế với ưu đãi siêu khủng

Cơ hội vàng trải nghiệm dịch vụ 5 sao với chi phí “không tưởng” của thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam Mường Thanh & PhucGroup. Đây là thương hiệu du lịch, vận chuyển khách du lịch hàng đầu khu vực Bắc Miền Trung được du khách vô cùng đón đợi và hào hứng.

Như vậy, chỉ với một cuộc điện thoại đến số 0238.3567 737 hoặc 0238 3567 787 (trong giờ làm việc) du khách trên cả nước đã có một combo đón, tiễn tại sân bay Cam Ranh cho các chuyến đến từ bất kỳ địa phương nào và đặc biệt, quý khách còn cơ hội được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Viễn Triều chỉ với 1.980.000 VNĐ 2 đêm dành cho 2 người. Gói nghỉ dưỡng bao gồm:

– Phòng nghỉ 3 ngày 2 đêm với hạng phòng deluxe sang trọng tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Viễn Triều.

– Đưa đón sân bay 2 chiều, hoặc 1 bữa ăn chính trong chương trình

– Dịch vụ bể bơi, phòng gym và bãi biển riêng miễn phí


Đại diện lãnh đạo hệ thống du lịch PhucGroup và khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều tại Nha Trang đã quyết định hợp tác tung gói sản phẩm combo kích cầu dịch vụ khách sạn

Mỗi chiều hoàng hôn, mặt trời thả mình rơi một cách chậm rãi trên biển Nha Trang. Biển lấp lánh một màu cam đỏ huyền rồi dần dần chìm vào màn đêm. Ánh sáng của bầu trời lịm tắt, nhường chỗ cho muôn ánh đèn của thành phố. Từ dọc phía biển nhìn về, vút tầm mắt lên cao, nổi bật những biểu tượng cánh chim của Mường Thanh. Nằm nép bên bờ biển Nha Trang, Mường Thanh Luxury Viễn Triều về đêm bình yên và dịu dàng đến lạ.

 

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Mường Thanh Luxury Viễn Triều có view bao trọn thành phố biển. Từ khách sạn, ngoảnh mặt sang phải là bãi biển Nha Trang trải dài xanh thăm thẳm, ngoảnh mặt về bên trái là núi Sạn lừng lững. Xa xa là tháp bà Ponagar - biểu tượng tâm linh của thành phố Nha Trang. Từ đây, du khách thỏa thích ngắm nhìn và thuận tiện di chuyển đi khắp thành phố.

 

Khác với khuôn mặt bình thản mỗi đêm, ban ngày Mường Thanh Luxury Viễn Triều mới khoe hết dung nhan xinh đẹp yêu kiều của mình . Được lấy cảm hứng thiết kế từ chính thành phố biển Nha Trang, những kiến trúc sư đã kỳ công mang hơi thở của biển về công trình này.

Mường Thanh Luxury Viễn Triều có 645 phòng nghỉ hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn còn có hồ bơi, khu spa, hệ thống bar và nhà hàng mang tên chính những đảo và vịnh ở đây. Những ngày lưu trú ở đây, du khách sẽ nhận được sự chăm sóc cẩn thận và nồng hậu từ đội ngũ nhân viên khách sạn. Mường Thanh Luxury Viễn Triều hứa hẹn là chốn bình yên cho những chuyến đi đoàn viên gia đình ấm áp dư vị hạnh phúc hoặc sẽ là thiên đường cho những chuyến trăng mật ngọt ngào của lứa đôi.

Trăm tour khủng đón đầu mùa vàng du lịch

Theo số liệu Cục Hàng không Việt Nam, giai đoạn từ 19/4 đến 18/5, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways và Vasco đã thực hiện 8.623 chuyến bay, tuy giảm tới 70% so với cùng kỳ năm 2019, song so với tháng trước tăng tới 73,7%.

Như vậy, nhằm góp phần kích cầu du lịch trước mùa cao điểm hè 2020, các hãng bay đã mở thêm nhiều đường bay mới trong tháng 6 để mở rộng và hoàn thiện mạng bay nội địa, sẵn sàng chuẩn bị bay quốc tế. Việc liên tiếp mở các đường bay nằm trong chiến lược phát triển mạng bay nội địa của các hãng, đồng thời góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch giữa các địa phương, đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào thời kỳ “bình thường mới”, tập trung tái phát triển nền kinh tế – xã hội và kích cầu du lịch nội địa sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Như vậy, sau các sự kiện tung nhiều nhiều sản phẩm kích cầu du lịch với các gói du lịch vô cùng hấp dẫn như tour Phú Quốc - Đảo Ngọc 3 ngày 2 đêm, khách sạn 3 sao chỉ 2.199.000 đ/khách; Tour Nha Trang - Thiên đường biển đảo 3 ngày 2 đêm, dịch vụ 3 sao với 2.199.000 đ/khách; Tour Đà Lạt - TP ngàn hoa và nỗi nhớ 3 ngày 2 đêm, dịch vụ 3 sao chỉ 2.399.000 đ/khách … , thì việc ra mắt thêm combo 5 sao khách sạn Nha Trang sẽ tạo thêm sự lựa chọn mới cho du khách khi có nhu cầu du lịch hè 2020.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Văn phòng điều hành du lịch PhucGroup

Số 20, đường số 3, khu đô thị mới Đông Vĩnh Lucky Arita, Tp.Vinh, Nghệ An

Số điện thoại: (0238)3 567 787; 0238.3567 737

Phụ trách khách đoàn: 0947 39 9669; 0989 630 523

Phụ trách tour ghép : 09 4247 7997; 0968 365878

(Hoặc các văn phòng du lịch PhucGroup tại Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Cần Thơ, Hà Tĩnh….)

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến