Dòng sự kiện:
Tuyển Bỉ quyết thắng Anh để làm quà sinh nhật
14/07/2018 16:12:24
Nhân sinh nhật của HLV Roberto Martinez, các cầu thủ của đội tuyển Bỉ quyết tặng cho ông thầy đáng kính một món quà đặc biệt ở trận tranh hạng 3 World Cup 2018.

Thất bại trước Pháp tại trận bán kết World Cup 2018, đội tuyển Bỉ vỡ "mộng vàng" World Cup 2018. Dẫu vậy nếu nhìn lại cả hành trình trên đất Nga, họ vẫn có quyền tự hào bởi đây là lần đầu tiên sau 32 năm, “Quỷ đỏ” mới có thể góp mặt ở tốp 4 đội mạnh nhất World Cup 2018. Trong ảnh các cầu thủ ĐT Bỉ tập luyện trước trận gặp Anh.

Trước cuộc đọ sức với đội tuyển Anh tại trận tranh hạng 3 World Cup 2018, các cầu thủ của ĐT Bỉ vẫn tỏ ra hết sức vui vẻ. Thêm vào đó, việc từng đánh bại “Tam sư” ở vòng bảng cũng giúp đoàn quân của HLV Roberto Martinez có thêm niềm tin giành chiến thắng.

Thierry Henry tập luyện cho các cầu thủ Bỉ.

Các ngôi sao của ĐT Bỉ chạy khởi động.

Thủ thành Thibaut Courtois.

Các cầu thủ Bỉ quyết tâm giành chiến thắng trước Anh ở trận tranh hạng 3 World Cup để có món quà sinh nhật đặc biệt tặng cho HLV Roberto Martinez. Trong buổi tập hôm qua, tất cả các cầu thủ Bỉ cùng nhiều nhân viên đội bóng đã xếp thành 2 hàng để chào đón HLV Roberto Martinez. Cùng với đó là những cái vỗ vai, động viên tinh thần cũng như thay lời cảm ơn cho chiến lược gia 45 tuổi.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến