Dòng sự kiện:
Tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ tặng vòng nguyệt quế cho bạn gái tin đồn
08/08/2018 21:31:18
Sau khi đăng quang tại giải Tứ hùng trước thềm ASIAD, tuyển thủ U23 Việt Nam đã tạo nên bất ngờ khi tiến lại khán đài tặng vòng nguyệt quế cho bạn gái tin đồn trước ánh mắt ngỡ ngàng của hàng vạn khán giả.

Tối 7/8 trên SVĐ QG Mỹ Đình, ĐT U23 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng của giải Tứ hùng với 2 trận đấu toàn thắng và chỉ cần một kết quả hòa trước U23 Uzbekistan là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đăng quang giải đấu tiền ASIAD này

Dù chỉ là nhân vật xuất phát trên ghế dự bị nhưng Phan Văn Đức là cái tên được chú ý nhất trên sân khi tuyển thủ U23 Việt Nam là người duy nhất ghi bàn thắng cho đội nhà để có kết quả 1-1 sau 90 phút bóng lăn trước U23 Uzbekistan.

Chưa dừng lại ở đó, sau lễ trao giải tuyển thủ Phan Văn Đức còn khiến hàng vạn NHM ngỡ ngàng khi tiến lại khán đài vào trao vòng nguyệt quế vào cổ của một CĐV xinh đẹp trên khán đài.

Hành động ngọt ngào này của đã không thoát khỏi ống kính của các phóng viên và cô gái được tuyển thủ U23 Việt Nam này tặng vòng nguyệt quế cũng được "thơm lây".

Người đẹp được Phan Văn Đức tặng hoa đó là người yêu tin đồn của anh đó là Nguyễn Ngọc Nữ – Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô còn đoạt danh hiệu "Người đẹp ảnh" ở cuộc thi nhan sắc này.

Sau vòng chung kết U23 châu Á, có nhiều thông tin cho rằng Ngọc Nữ và Văn Đức đang hẹn hò.

Ngọc Nữ cũng chính là thí sinh vừa tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhưng do nhiều lý do khách quan, cô nàng này đã xin rút lui sau vòng chung khảo.

Còn về tin đồn tình cảm giữa Văn Đức với mình, Ngọc Nữ cho biết hai người chỉ là bạn thân.

Sau khi giành được chiếc cúp ở giải giao hữu, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho hành trình tại ASIAD sắp tới.

Văn Đức ngồi cạnh chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng.

Theo Kiến thức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến