Dòng sự kiện:
TVSI tạm ngừng ứng trước tiền bán chứng khoán
09/10/2022 17:14:47
Công ty khẳng định các hệ thống và hoạt động dịch vụ chứng khoán vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên nghiệp vụ tạm ứng tiền bán chứng khoán sẽ bị tạm ngừng kể từ 10/10.

Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI) vừa có thông báo về hoạt động giao dịch chứng khoán cơ sở trước tình hình diễn biến không thuận lợi trên thị trường chứng khoán.

"TVSI đảm bảo sự diễn ra liên tục, bình thường và ổn định của các hoạt động và hệ thống", doanh nghiệp khẳng định.

Bao gồm các hoạt động, nghiệp vụ liên quan tới giao dịch chứng khoán cơ sở tại các quầy giao dịch như mở tài khoản, lưu ký chứng khoán, giao dịch cổ phiếu/chứng chỉ quỹ, quản lý cổ đông, đấu giá, nộp/rút tiền trên tài khoản chứng khoán, giao dịch ký quỹ…

Và hệ thống giao dịch qua website và app của TVSI và các nghiệp vụ được thực hiện trên các tiện ích/nền tảng này với các tính năng hiện có.

Đồng thời, TVSI thông báo tạm dừng dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán kể từ ngày 10/10, cho tới khi có thông báo tiếp theo.

Mới đây, công ty chứng khóa tư nhân này cũng vừa thông báo bổ nhiệm thành viên HĐQT Nguyễn Việt Cường vào chức vụ Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc TVSI thay vị lãnh đạo quá cố Nguyễn Tiến Thành, kể từ ngày 7/10.

Chứng khoán Tân Việt được thành lập năm 2006, cung cấp các dịch vụ môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính cho khách hàng giao dịch chứng khoán; quản lý danh mục đầu tư; dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp.

Công ty có quy mô tổng tài sản hơn 9.200 tỷ đồng vào cuối quý II với chất lượng tài sản khá an toàn; bao gồm hơn 2.950 tỷ đồng là tiền và tương đương tiền, cùng với 2.245 tỷ các tài sản tài chính và 3.642 tỷ đồng là các khoản cho vay.

Còn trên báo cáo kinh doanh, TVSI ghi nhận doanh thu hoạt động tăng trưởng 19% đạt 1.711 tỷ đồng trong nửa đầu năm. Khấu trừ chi phí, công ty còn lãi 375 tỷ đồng sau thuế, tăng 23% so với cùng kỳ.

Tác giả: Huy Lê

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến