Dòng sự kiện:
Tỷ phú Jack Ma đối thoại với sinh viên Việt Nam
06/11/2017 10:57:13
Hôm nay (ngày 6/11), Tỷ phú Jack Ma sẽ có cuộc đối thoại với sinh viên Việt Nam xoay quanh kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử, thanh toán điện tử trên thiết bị di động.

Theo thông tin PV có được, sáng nay (ngày 6/11) Tỉ phú Jack Ma sẽ có cuộc đối thoại xoay quanh kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử, thanh toán điện tử trên thiết bị di động ở Trung Quốc (qua ứng dụng Alipay) và đối thoại với sinh viên Việt Nam.

Được biết, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dự kiến tới dự, phát biểu tại phiên khai mạc Diễn đàn thanh toán điện tử Việt Nam (VEPF 2017) diễn ra tại Hà Nội với sự hiện diện của tỉ phú nổi tiếng Jack Ma.

Tỷ phú Jack Ma sẽ chia sẻ với sinh viên Việt Nam về kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử.

Diễn đàn bao gồm 3 phiên làm việc với nội dung như sau: 1: Sự bùng nổ của thanh toán di động trên thế giới và xu hướng tại Việt Nam; 2: Giải pháp phát triển hệ sinh thái cho thanh toán di động tại Việt Nam; 3: Phiên đặc biệt nhất với sự xuất hiện và đối thoại của tỉ phú Jack Ma - ông chủ Alibaba. Phiên đối thoại xoay quanh kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử, thanh toán điện tử trên thiết bị di động ở Trung Quốc (qua ứng dụng Alipay) và câu chuyện toàn cầu hoá của Alibaba.

Cuối buổi chiều cùng ngày, vị tỉ phú Trung Quốc sẽ có buổi nói chuyện với các sinh viên tại Hà Nội nhằm khơi gợi tinh thần, hoài bão cho các bạn trẻ Việt Nam.

Tỷ phú Jack Ma dự kiến có lịch trình dày đặc tại Hà Nội trước khi bay đi Đà Nẵng dự Tuần lễ cấp cao APEC. Ông chủ Alibaba dự kiến sẽ có buổi nói chuyện với các sinh viên tại Hà Nội nhằm khơi gợi tinh thần, hoài bão cho các bạn trẻ Việt Nam.

Vị tỷ phú sinh năm 1964 được nhiều người mến mộ bởi tinh thần vượt lên số phận và chiến thắng nhiều thử thách trong cuộc sống. Jack Ma là người đã đưa nền kinh tế Trung Quốc bước vào kỷ nguyên thương mại điện tử. Hiện nay, Jack Ma sở hữu 7,8% cổ phần của Alibaba và 37,9% cổ phần của Ant Financial.

Tháng 8 vừa qua, Forbes bình chọn Jack Ma đứng đầu bảng trong danh sách các tỷ phú ở châu Á, với khối tài sản lên tới 37,4 tỷ USD. Theo thống kê từ trang USA Today, ông hiện là người giàu thứ 18 trên thế giới.

Xuân Tùng

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến