Dòng sự kiện:
Tỷ phú Trịnh Văn Quyết chia tay FLC Thanh Hoá, viết tiếp 'giấc mơ bay'
28/01/2019 19:21:27
Sau việc bán "gà nòi" Bùi Tiến Dũng, ông chủ tập đoàn FLC đã nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh, tập trung nguồn lực cất cánh hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways với tham vọng "bay là lãi ngay".

Sau khi trở về từ Asian Cup 2018, ngoài việc thủ môn Đặng Văn Lâm chia tay Hải Phòng để sang Thái Lan thi đấu thì thông tin Bùi Tiến Dũng chính thức rời đội bóng xứ Thanh khiến nhiều người khá bất ngờ.

"Bùi Tiến Dũng bây giờ là người tự do. Cậu ấy thanh lý hợp đồng cùng CLB Thanh Hóa từ trước khi cùng đội tuyển Việt Nam đi sang UAE dự Asian Cup", ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB Thanh Hóa chia sẻ với báo giới ngày 27/1.

Có thể nói, Bùi Tiến Dũng là thủ thành lấy được nhiều cảm xúc nhất của người hâm mộ sau chiến công cùng Việt Nam giành HC bạc giải U23 châu Á hồi đầu năm 2018.

Anh bắt chính tại giải U23 châu Á và Asiad nhưng lại không được ra sân tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 khi thủ thành Đặng Văn Lâm được thầy Park Hang-seo tin tưởng giao vị trí án ngữ khung thành.

Được biết, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được bán theo diện chuyển nhượng hợp đồng đào tạo cầu thủ trẻ cho một CLB khác từ cuối năm 2018 - trước thời điểm tập đoàn FLC chính thức ngừng tài trợ cho FLC Thanh Hoá vào cuối tháng 11/2018. Bến đỗ sau này của thủ thành 22 tuổi chưa được người trong cuộc tiết lộ.

Còn về ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch tập đoàn FLC, khi chính thức nói lời chia tay CLB Thanh Hoá sau 3 năm gắn bó, vị tỷ phú này mang khá nhiều tâm tư.

Ông nói: "Làm bóng đá, mỗi đội bóng đều cần hai yếu tố quan trọng là sự ủng hộ của dư luận, sự chia sẻ của địa phương. Nhưng tất cả những điều đó, CLB FLC Thanh Hoá đều đang chưa có. Chúng tôi đã chọn cách dừng lại”.

Con số 120 tỷ đồng tiền tài trợ cho đội bóng tính riêng trong năm 2018 không phải là con số nhỏ đối với đội bóng như FLC Thanh Hoá.

"Với số vốn tài trợ lớn trong 4 năm qua, bóng đá Thanh Hoá đã được cải thiện, vươn tầm thành một thế lực thật sự của bóng đá Việt Nam, với 1 HCĐ, 2 HCB, trong đó, mùa 2017, FLC Thanh Hoá bằng điểm với nhà vô địch Quảng Nam hay như mùa 2018, FLC Thanh Hoá giành ngôi Á quân cả ở Cúp QG lẫn V-League", ông chủ FLC không khỏi tự hào vì những thành quả đã đạt được của đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên, ngôi Á quân chưa phải là mục tiêu cao nhất mà người hâm mộ kỳ vọng.

Sau đó, có thể thấy, tập đoàn này đang tập trung nguồn lực cho việc cất cánh hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways vào 16/1/2019 sau nhiều lần lỡ hẹn.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến